Chào đón siêu sao bóng đá Brazil tại Furama Resort Đà Nẵng trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội bóng đá Việt Nam – Brazil

0 58

Ngày 25, 26/4/2024, tại Furama Resort Đà Nẵng đã diễn ra lễ tiếp đón các siêu sao bóng đá Brazil trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội bóng đá Việt Nam – Brazil, nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao bền chặt Brazil và Việt Nam (1989 – 2023) và tạo ra một sự kiện du lịch thể thao đặc biệt đánh dấu sự kết nối mạnh mẽ giữa hai nước tại thành phố Đà Nẵng.

Những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy gồm huấn luyện viên Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio cùng với 10 cầu thủ trẻ tài năng của Brazil đã đặt chân đến thành phố Đà Nẵng và được chào đón nồng hậu bởi tất cả người hâm mộ bóng đá. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội bóng đá (ngày 27/4 và ngày 28/4), đội Brazil sẽ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng di sản và ẩm thực bậc nhất Việt Nam, Furama Resort Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng, phấn khởi bày tỏ: “Năm 2024 sẽ là một năm du lịch bùng nổ của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự kiện Lễ hội bóng đá Việt Nam – Brazil 2024 sẽ góp phần rất lớn thu hút sự quan tâm, chú ý của tất cả người hâm mộ bóng đá trên cả nước Việt Nam cũng như người hâm mộ siêu sao Brazil trên toàn thế giới. Đây sẽ là dấu ấn rực rỡ trong mùa hè du lịch tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.”

Ông Andre Pierre Gentzsch – Tổng giám đốc vận hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng tự hào chia sẻ: “Được xem là biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng di sản & ẩm thực Furama Resort Đà Nẵng hân hạnh là nơi tiếp đón quý huyền thoại bóng đá nổi tiếng và các cầu thủ trẻ tài năng của đội tuyển Brazil. Sự kiện này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch tại Việt Nam chúng tôi. Chúng tôi tự hào đã góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Đà Nẵng như là điểm đến hàng đầu của sự kiện và lễ hội tại Châu Á.”

Theo https://furamavietnam.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​