Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024

0 23

Chiều 27-4, tại Công viên Biển Đông, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) tổ chức chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024″ với chủ đề “Vượt sóng mùa hè”.

Chương trình do Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố phối hợp các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với mong muốn mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại bán đảo Sơn Trà – lá phổi xanh của thành phố và không gian biển Đà Nẵng đầy sôi động với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024

Phát biểu khai mạc, ông Phan Minh Hải – Phó ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024” được tổ chức thường niên vào dịp Lễ 30-4, 1-5 đến nay đã tròn 10 năm. Chương trình từng bước tạo dựng một điểm đến thú vị trong mùa hè, là lựa chọn ưu tiên của người dân và du khách.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn góp phần nhỏ vào việc giới thiệu hình ảnh xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước

Chương trình năm nay được tổ chức từ ngày 26-4 đến 1-5 với 18 hoạt động bao gồm chuỗi các hoạt động chính tại Công viên Biển Đông và các bãi biển du lịch (14 hoạt động) và chuỗi các hoạt động tại Bán đảo Sơn Trà (4 hoạt động). Cụ thể: Thả diều nghệ thuật (ngày 27 – 29-4); Triển lãm tượng cát nghệ thuật (ngày 26-4 – 1-5); Giải bơi biển Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024 (ngày 28-4); Show diễn thời trang nhí SÓNG MÙA HÈ (ngày 30-4)…

Nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn được tổ chức

Chương trình năm nay tổ chức các hoạt động bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường rừng, biển nhằm tuyên truyền nâng ý thức, trách nhiệm của cộng đồng người dân, du khách khi tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Đặc biệt, Tour trải nghiệm “Ngắm Vọoc chà vá chân nâu” lần đầu tiên được Ban Quản lý tổ chức hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách yêu thiên nhiên.

Nhiều tiết mục ấn tượng trong Chương trình biểu diễn nghệ thuật sau phần lễ Khai mạc

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 1-5

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​