Tận hưởng mùa hè tại biển Đà Nẵng

0 77

Chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 diễn ra từ 26-4 đến 1-5, để lại nhiều kỷ niệm thú vị cho người dân và du khách trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Những ngày này, nhiều địa điểm tại Đà Nẵng như Công viên Biển Đông, bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành càng thêm nhộn nhịp, đông đúc người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi hoạt động Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024.

 16 giờ là khoảng thời gian phù hợp để người dân và du khách dạo biển và tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ

Chọn Đà Nẵng là điểm đến du lịch trong kì nghỉ lễ, gia đình anh Trương Ánh (khách du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh) ấn tượng về hoạt động Thả diều nghệ thuật tại Công viên Biển Đông.

“Nhiều lần đến Đà Nẵng du lịch, trẻ nhỏ nhà tôi rất thích ngắm nhìn những con diều đầy màu sắc lơ lửng giữa trời xanh. Vì thế, cứ chiều chiều là bọn trẻ nói tôi dẫn chúng đi xem hoạt động Thả diều nghệ thuật. Chúng tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng khi mùa hè đến”, anh Ánh chia sẻ.

Mang theo niềm hân hoan trong kỳ nghỉ hè, ông Albert G. Camay (du khách đến từ Philippine) cùng bạn gái hào hứng khi tham gia Giải bơi biển “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024”.

“Chúng tôi đến Đà Nẵng đã vài năm rồi, thành phố này thật tuyệt. Không khí dịp lễ nhộn nhịp và đông vui. Điều khiến tôi hài lòng là hoàn thành cuộc thi và gặp gỡ những người yêu thể thao biển. Việc tham gia thi đấu cũng giống như rèn luyện tăng cường sức khỏe, bảo vệ bản thân phòng, chống tai nạn đuối nước, cảm giác này khiến tôi vô cùng sảng khoái”, ông Albert G. Camay bày tỏ.

Nhiều hoạt động giải trí phục vụ người dân và du khách

Trong những hoạt động được tổ chức tại Mùa du lịch biển, em Đỗ Bảo Anh (quận Hải Châu) cùng bạn bè phấn khởi tham gia các hoạt động trên bãi biển Mỹ An.

“Trải nghiệm, thưởng thức các loại hình ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố…cùng với dịch vụ tại xe lưu động thức ăn nhanh, nước giải khát trên bãi biển Mỹ An, chúng em không chỉ tận hưởng những giây phút thư giãn mà còn tạo nhiều kỷ niệm bên nhau”, em Anh cho biết.

Đối với chị Hà Ngọc Quyên (khách du lịch đến từ Quảng Nam), Đà Nẵng là địa điểm quen thuộc mỗi khi gia đình có dự định đi chơi, nghỉ dưỡng. “Gia đình tôi chỉ mất hơn 1 tiếng để di chuyển từ nhà đến Đà Nẵng. Chúng tôi ghé Công viên biển Đông tắm biển và tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí rất hấp dẫn tại đây. Vì đã có tuổi, đến Đà Nẵng du lịch đối với tôi khá phù hợp vì không cần phải di chuyển quá xa hay tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn có kỳ nghỉ lễ vui vẻ”, chị Quyên bày tỏ.

Người dân và du khách thích thú với những hoạt động tại Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024

Khác với mọi người, anh Lê Văn Linh (khách du lịch đến từ Gia Lai) đã theo dõi trên mạng xã hội và biết thông tin về chuỗi các hoạt động tại Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 nên đã lên kế hoạch cùng đại gia đình đến Đà Nẵng trong thời gian này.

“Tôi theo dõi trên mạng xã hội tình cờ thấy thông tin có rất nhiều hoạt động tại biển Đà Nẵng, lại trùng với thời gian cả gia đình tôi được nghỉ lễ dài ngày. Vì vậy cả nhà cùng nhau đến đây để trải nghiệm. Tôi rất ấn tượng với chuỗi hoạt động năm nay, hoành tráng và vô cùng hấp dẫn. Mong những năm tiếp theo, thành phố vẫn duy trì hoạt động này mỗi dịp hè để cả nhà tôi có cơ hội đến tham quan và tận hưởng mùa hè nơi đây”, anh Linh chia sẻ.

“Sóng mùa hè” là chủ đề của Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024. Năm nay, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã nỗ lực làm mới các hoạt động để chương trình trở nên hấp dẫn, thú vị hơn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong dịp lễ 30-4, 1-5.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​