Trải nghiệm vượt “sóng mùa hè” cùng các bộ môn thể thao biển

0 21

Trong khuôn khổ chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”, chiều 27-4, tại bãi biển Phạm Văn Đồng, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức hoạt động trình diễn thể thao biển.

Hoạt động trình diễn thể thao biển gồm: jetski, mô tô kéo dù, phao chuối… Hoạt động được tổ chức nhằm làm đa dạng các trải nghiệm của người dân và du khách khi tham gia chương trình “Mùa du lịch biển 2024”.

Từ 4 giờ chiều, không gian biển Phạm Văn Đồng trở thành sân khấu biểu diễn của những người yêu tốc độ và cảm giác mạnh. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn những màn vượt sóng điêu luyện. Với việc thể hiện kỹ thuật từ đường đua thẳng, góc cua gắt trên mặt nước, các tay đua tạo nên màn đua tốc độ vô cùng mãn nhãn. Cùng với đó là tiếng gầm vang của động cơ mô tô, cả vùng mặt nước dậy sóng.

Bên cạnh việc đón xem các màn trình diễn, người dân và du khách cũng có thể trực tiếp trải nghiệm các bộ môn thể thao này. Nếu chưa có kinh nghiệm điều khiển, người dân và du khách khi tham gia sẽ được hướng dẫn viên có kinh nghiệm hướng dẫn và đồng hành trong quá trình trải nghiệm. Mỗi môn thể thao trên biển thường kéo dài 10-15 phút cho một lượt chơi nhưng không phải ai cũng có thể trải nghiệm hết thời gian này.

Anh Nguyễn Đặng Tuấn (du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Cảm giác được lướt lên mặt sóng với tốc độ cao là một trải nghiệm tuyệt vời. Mình là một người đam mê tốc độ và các trò chơi cảm giác mạnh nên rất hào hứng khi tham gia môn thể thao này”.

Không chỉ có nam giới mới tham gia các hoạt động thể thao biển, nhiều bạn nữ rất thích thú với trải nghiệm này. Tham gia môn thể thao dù lượn, chị Nguyễn Thuỳ Dung (người dân thành phố Đà Nẵng) chia sẻ, mình ngắm nhìn dù lượn trên biển rất nhiều lần nhưng hôm nay mới có cơ hội trải nghiệm. Mình cảm thấy hồi hộp trước khi cất cánh nhưng sau đó là một cảm giác rất “đã”.

“Được bay lượn trên trời cao trong những ngày nắng rực của mùa hè là trải nghiệm mà mình nghĩ mỗi người nên thử một lần khi đến với Đà Nẵng. Mình mong sẽ có thêm nhiều môn thể thao biển được tổ chức tại thành phố trong thời gian đến”, chị Dung bày tỏ.

Ngoài hoạt động trình diễn các môn thể thao biển, chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác: Thả diều nghệ thuật; Giải bơi biển “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” – Ocean swim competition “Cross the summer waves Da Nang 2024”; Giải bóng đá bãi biển “Sóng mùa hè – Rực lửa chân sút”; Tour trải nghiệm ngắm Vooc chà vá chân nâu… Các hoạt động diễn ra đến hết ngày 1-5.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​