Du lịch Đà Nẵng hợp tác với NIMA để xúc tiến thị trường Ấn Độ

Du Lich Da Nang Hop Tac Voi Nima De Xuc Tien Thi Truong An Do
0 786

Du lịch Đà Nẵng hợp tác với NIMA để xúc tiến thị trường Ấn Độ

Sáng 22/8, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch và ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch đã có buổi tiếp ông Vijay Mohan, Chủ tịch tổ chức NIMA – Mạng lưới các lữ hành MICE tại Ấn Độ kiêm Giám đốc Công ty lữ hành Holiday World, lữ hành hàng đầu tại thành phố Andra Pradesh.

Du Lich Da Nang Hop Tac Voi Nima De Xuc Tien Thi Truong An Do

Với những ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu đến với thành phố Đà Nẵng, ông Vijay Mohan xác định Đà Nẵng là điểm đến MICE vô cùng tiềm năng đối với thị trường Ấn mà ông cùng tổ chức của mình muốn hợp tác để đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến trong thời gian tới.

Du lịch Ấn Độ và Việt Nam được chờ đợi sẽ chắp cánh với đường bay trực tiếp Hà Nội – Kolkata do Hãng hàng không Indigo khai thác vào tháng 10/2019, tiếp đến là đường bay trực tiếp từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đến New Delhi do Vietjet Air khai thác từ tháng 12/2019. Đây được xem là thời điểm thích hợp để du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá đến thị trường Ấn Độ, cụ thể là dự định tổ chức chương trình giới thiệu điểm đến lần thứ hai tại Ấn ngay trong dịp Hội chợ SATTE vào tháng 1/2020. SATTE là một trong những hội chợ du lịch lớn và tiềm năng nhất để kết nối đối tác tại Ấn Độ.

Trong buổi làm việc của mình, ông Vijay bày tỏ mong muốn hỗ trợ thành phố kết nối với đối tác MICE tiềm năng ở các thành phố lớn, các trung tâm du lịch MICE của Ấn như New Delhi, Mumbai, Kolkata, Bangalore, Chennai… Việc xúc tiến đường bay trực tiếp giữa Mumbai và Đà Nẵng sẽ tiếp tục được xem xét thông qua việc kết nối với hãng hàng không của Ấn.

Du Lich Da Nang Hop Tac Voi Nima De Xuc Tien Thi Truong An Do 01

Với tinh thần hợp tác đôi bên cùng thắng, Chủ tịch NIMA đã cùng Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng kí kết biên bản hợp tác về việc hỗ trợ tổ chức các chương trình xúc tiến và kết nối đối tác tại Ấn Độ như hội chợ SATTE, tổ chức các chương trình roadshow, famtrip… Trong khi đó, du lịch Đà Nẵng cam kết tạo điều kiện tốt cho các đối tác MICE tìm hiểu thị trường và xây dựng các sản phẩm tốt cho khách Ấn.

Theo ông Vijay Mohan, các chính sách về MICE của Ấn Độ đã được các quốc gia như Thái Lan, Malaysia và Singapore tham khảo và áp dụng thành công trong việc thu hút thị trường MICE.

NIMA do ông Vijay Mohan đại diện là tổ chức phi lợi nhuận gồm các công ty lữ hành chuyên MICE trên khắp Ấn Độ, hướng đến sự phát triển của du lịch MICE. Tổ chức không thu phí thành viên và điều kiện xét duyệt đối với các công ty muốn tham gia tổ chức là tổ chức thành công ít nhất mười sự kiện MICE.

Chi Giao – Du lịch Đà Nẵng hợp tác với NIMA để xúc tiến thị trường Ấn Độ
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​