Đà Nẵng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITF Đài Bắc 2014

0 236

Ngày 07/11/2014, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng với Hãng hàng không Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế IIF Đài Bắc 2014. Đây được xem là cơ hội để Đà Nẵng có dịp quảng bá hình ảnh du lịch mạnh mẽ hơn với các doanh nghiệp cũng như người dân tại thị trường này.

Đà Nẵng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITF Đài Bắc 2014

Ngày 07/11/2014, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng với Hãng hàng không Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế IIF Đài Bắc 2014.

Đài Loan được xem là một trong những thị trường trọng điểm đầy tiềm năng của Đà Nẵng. Hội chợ Du lịch Quốc tế IIF Đài Bắc là hội chợ du lịch quốc tế có tầm cỡ lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương và triển lãm du lịch lớn nhất Đài Loan. Đây được xem là cơ hội để Đà Nẵng có dịp quảng bá hình ảnh du lịch mạnh mẽ hơn với các doanh nghiệp cũng như người dân tại thị trường này.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để góp phần xúc tiến mở đường bay charter Đà Nẵng – Đài Loan được khai thác bởi Tiger Air vào tháng 11/2014 và trực tiếp của Hãng hàng không Việt Nam trong năm 2015.

Sau sự kiện này, mối quan hệ hợp tác giữa Tổng cục du lịch Đài Loan và Việt Nam ngày càng được đẩy mạnh và việc xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng càng được nâng lên tầm vóc cao hơn.

Châu Ngọc

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​