Cầu Vàng – Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông lớn của thế giới

0 935

Cầu Vàng – Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông lớn của thế giới

Những ngày vừa qua, cây cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng đã liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông lớn và đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới.

Hãy cùng Danang FantastiCity điểm qua những bài báo nổi bật này nhé.

Tạp chí danh tiếng Time của Mỹ sáng nay cũng đã đăng tải 1 video về cây cầu Vàng cùng những lời khen có cánh trên trang fanpage và đã nhận được khá nhiều tương tác và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tờ Nhật báo Anh – The Guardian trong bài báo điểm danh những cây cầu dành cho người đi bộ nổi bật nhất thế giới đã nêu tên cây cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng  đầu tiên trong một loạt các cây cầu có cấu trúc kỳ lạ và tuyệt vời nhất thế giới.

Trang web của kênh truyền hình National Geographic cũng miêu tả về cây cầu: “Đôi bàn tay làm từ đá khổng lồ vươn lên từ những ngọn đồi xanh mướt, nâng cây cầu lấp lánh lên bầu trời. Cao hơn 1400m so với mực nước biển, cây cầu được chia làm 8 đoạn nhỏ và kéo dài khoảng 152m. Du khách có thể đi dạo cùng hàng hoa cúc tím hai bên để ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Trường Sơn hùng vĩ.”

Trang Straitstime miêu tả cây cầu là “nằm trong bàn tay của các vị thần”, nép mình trong rừng đồi ở miền Trung Việt Nam. Cũng theo Straitstime, các du khách cũng không tiếc lời khen ngợi về kiến trúc độc đáo và “tuyệt vời” của cây cầu và chưa bao giờ thấy cây cầu nào đẹp đến thế này.

Trang tin nổi tiếng Bored Panda đã dùng một chiếc tít rất “kêu” để đưa bài về Cầu Vàng. “Ấn tượng đến nghẹt thở với cây cầu ở Việt Nam vừa mở cửa đón khách và nó giống như trong phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”.

Trang mạng 9GAG là một sân chơi khuấy đảo giới trẻ cả Thế Giới trong suốt nhiều năm qua đã dành hẳn một bài viết riêng về cây cầu Vàng và đã dành riêng một cái tên  “Cây cầu đi bộ ngoạn mục” cho cây cầu này.

 

Trang web về kiến trúc uy tín bậc nhất thế giới https://www.archdaily.com ngày đã đưa hình ảnh Cầu Vàng  tới hàng trăm ngàn độc giả thế giới, qua bài viết mới nhất về “cây cầu có thiết kế táo bạo của Việt Nam”.

Trang web của kênh truyền hình National Geographic cũng miêu tả về cây cầu: “Đôi bàn tay làm từ đá khổng lồ vươn lên từ những ngọn đồi xanh mướt, nâng cây cầu lấp lánh lên bầu trời.

Cao hơn 1400m so với mực nước biển, cây cầu được chia làm 8 đoạn nhỏ và kéo dài khoảng 152m. Du khách có thể đi dạo cùng hàng hoa cúc tím hai bên để ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Trường Sơn hùng vĩ.”

Trang Straitstime miêu tả cây cầu là “nằm trong bàn tay của các vị thần”, nép mình trong rừng đồi ở miền Trung Việt Nam. Cũng theo Straitstime, các du khách cũng không tiếc lời khen ngợi về kiến trúc độc đáo và “tuyệt vời” của cây cầu và chưa bao giờ thấy cây cầu nào đẹp đến thế này.

Trên trangBuzzFeed – trang tin cung cấp tin tức đời sống hàng ngày đình đám của thế giới đã so cầu Vàng như trong bộ phim “Trò chơi vương quyền (Game of Thrones)

Trên trang Amazing things in Vietnam sau khi đăng tải video về cầu Vàng cũng đã thu hút gần 20 triệu lượt xem và gây nên cơn sốt mới trong giới trẻ tại Việt Nam.

Cầu Vàng tọa lạc ở vườn Thiên Thai (khu vực vườn hoa Le Jardin D’amour) trong khuôn viên khu du lịch Sun World Ba Na Hills và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển. Một đầu cầu nối với vườn Giác quan, và đầu còn lại dẫn thẳng vào nhà vòm Botton (điểm trung chuyển giữa ga 10 và ga 11).

Cầu Vàng được xem là điểm trung chuyển vô cùng độc đáo cho du khách khi di chuyển từ vườn hoa Le Jardin D’amour với khu vực Làng Pháp.

Mặt cầu rộng 12,8m, dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất: 21,2m. Ấn tượng nhất với du khách là đôi bàn tay khổng lồ loang lổ rêu phong nâng đỡ cây cầu.

Theo TA Lanscape Architecture – đơn vị trực tiếp thiết kế Cầu Vàng- hình ảnh tượng trưng cho đôi bàn tay của thần núi, rút từ lòng núi đá ra một dải lụa bằng vàng để giúp dân làng đến được vườn thiên thai.

Cầu Vàng Đà Nẵng một lần nữa khiến người Việt tự hào khi được các tờ báo có tiếng nước ngoài dành cho những lời khen “có cánh”.

Điều này không chỉ giúp kích cầu du lịch Đà Nẵng mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành công nghiệp không khói nước nhà, khi vị thế du lịch của Việt Nam từng bước được nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế, bắt đầu từ những sản phẩm chất lượng, độc đáo như Cầu Vàng!

Ngân Hà (Cây cầu Vàng – Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông lớn của thế giới)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​