Vietravel Airlines – Hành trình với mục tiêu sải cánh kết nối

Viettravel Airlines Hanh Trinh Voi Muc Tieu Sai Cach Ket Noi 4
0 124

VIETRAVEL AIRLINES – HÀNH TRÌNH VỚI MỤC TIÊU SẢI CÁNH KẾT NỐI

Là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam – Vietravel Airlines ra đời với sứ mệnh “Kết nối”: kết nối con người với con người, kết nối con người với điểm đến, kết nối những nền văn hóa và kết nối Việt Nam với thế giới.

Viettravel Airlines Hanh Trinh Voi Muc Tieu Sai Cach Ket Noi 4

Hơn 2.5 năm sải cánh trên bầu trời hàng không Việt Nam và thế giới, Vietravel Airlines lần lượt cùng hành khách chinh phục các thành phố du lịch quốc gia: Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc từ 02 thành phố trung tâm của cả nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ở mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines đã thành công khai thác đường bay thường lệ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan), Nha Trang – Ma Cao, chuỗi các chuyến bay thuê chuyến Nha Trang – Daegu (Hàn Quốc), Hà Nội – Tam Á (Trung Quốc).

Bên cạnh việc chú trọng mang đến sự trải nghiệm cho hành khách trên các chuyến bay như: Người kể chuyện trên không chia sẻ thông tin về điểm đến sắp tới,  phục vụ nước & snack mang hương vị địa phương, giải trí với tạp chí du lịch được xuất bản bởi Vietravel Holiday,… Vietravel Airlines còn đề cao việc đồng hành cùng Sở Du lịch tại các địa phương trên cả nước với mục tiêu mở rộng sứ mệnh kết nối và góp phần phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, hoàn thiện bức tranh du lịch chung của cả nước.

Thành phố Đà Nẵng là điểm đến yêu thích cả khách Việt và du khách quốc tế, gây ấn tượng không chỉ với vẻ đẹp của biển miền Trung, những thắng cảnh tự nhiên mà cả những khu vui chơi giải trí được đầu tư về chất lượng lẫn dịch vụ. Vietravel Airlines hiện tại đang khai thác các chặng bay kết nối Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng với tần suất 02 – 03 chuyến khứ hồi/ ngày trong các dịp cao điểm, trong năm 2022 và 06 tháng đầu năm 2023, Vietravel Airlines phục vụ 202. 155 lượt khách trên các chặng bay này.

Trong tháng 08, Vietravel Airlines đã đồng hành cùng giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 với cương vị Nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức – Nhà tài trợ Vàng, hãng mong rằng thông qua sự kiện này sẽ góp phần đưa thành phố Đà Nẵng trở thành địa điểm vui chơi – giải trí – thể thao hàng đầu trong nước và từng bước chinh phục thị trường khách quốc tế.

Trong tương lai gần, Vietravel Airlines cũng sẽ đánh giá tiềm năng khai thác các chặng trong nước và quốc tế kết nối với thành phố Đà Nẵng để mở rộng kế hoạch mạng đường bay của hãng, tăng thêm sự lựa chọn trải nghiệm bay của hành khách với hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam.

Theo vietravelairlines.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​