Từ tháng 8/2023: Tổ chức chương trình “Kpop Random Dance” bên bờ sông Hàn

Tu Thang 8 2023 To Chuc Chuong Trinh Kpop Random Dance Ben Bo Song Han
0 300

UBND thành phố vừa đồng ý cho Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Kpop Random Dance” tại khu vực hai bên bờ sông Hàn từ tháng 8/2023. Đây là hoạt động hấp dẫn, nhằm làm phong phú các chương trình nghệ thuật, giải trí, phục vụ người dân, du khách, tạo sân chơi cho các bạn trẻ có đam mê nghệ thuật nhảy.

Theo đó, chương trình “Kpop Random Dance” sẽ được tổ chức 1 số/ tháng vào lúc 19 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày Chủ nhật tuần thứ tư của tháng, từ tháng 8 đến tháng 12-2023. Đối tượng tham gia là cộng đồng Kpop Random Dance Đà Nẵng. Địa điểm tổ chức chương trình được thay đổi luân phiên tại Công viên APEC và Công viên phía Nam bờ Tây cầu Rồng (đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm).

Chương trình bao gồm các hoạt động: Randoin dance, thi nhảy ở các hạng mục cá nhân và nhóm.

K-pop Random Dance (tạm dịch: Nhảy K-pop ngẫu nhiên) là hoạt động với mọi người sẽ đứng thành vòng tròn, để một khoảng trống lớn ở giữa. Một liên khúc trong một đoạn nhạc bất kỳ sẽ được phát ra. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ ra giữa khoảng trống và thực hiện đúng vũ đạo của ca khúc đó.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​