Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 12 phiên bản giáng sinh

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh 10
0 765

Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 12 phiên bản giáng sinh

HealthyFarm là một doanh nghiệp xã hội ở Đà Nẵng. HealthyFarm đã có những bước đi tích cực trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức 20 phiên chợ thực phẩm sạch với tên gọi là Phiên chợ nông dân HealthyFarm từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 11 năm 2019.

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh 09

Phiên chợ đã và đang nhận được nhiều sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ người dân Đà Nẵng mà còn từ phía các nông dân sản xuất thực phẩm sạch và nhà sản xuất địa phương.

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh 06

Phiên chợ nông dân HealthyFarm sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 12, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Phiên chợ rất vinh dự được tổ chức tại khách sạn Four Points by Sheraton, 120 Võ Nguyên Giáp, bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp của Đà Nẵng. Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới.

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh

Cũng như thường lệ, khách tham quan phiên chợ sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn đến từ các nông dân và hợp tác xã địa phương. Đặc biệt, với chủ đề Giáng Sinh, khách tham quan còn tìm cho mình và bạn bè, người thân những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa, các sản phẩm thủ công địa phương, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc sản vùng miền và nhiều hơn thế.

Ngoài ra, HealthyFarm còn nỗ lực tạo ra một phiên chợ xanh mà ở đó, khách mua hàng tự mua túi cá nhân đi để hạn chế rác thải ra môi trường, cũng như sử dụng các loại túi đựng phân hủy hữu cơ thay thì bao bì nilon. Đến với phiên chợ, khách tham quan còn được tham gia các hoạt động vui chơi ngày lễ dành cho cả trẻ em lẫn người lớn và thưởng thức các món ăn đặc trưng cho ngày lễ Noel!

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh 01

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sản vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp Việt Nam.

Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Thang 12 Phien Ban Giang Sinh 04

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

Huân Nguyễn – Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 12 phiên bản giáng sinh
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​