Phiên Chợ Giáng Sinh Đà Nẵng 2023

Phien Cho Giang Sinh Da Nang 2023 Tai Premier Village Danang Resort
0 408
Phiên Chợ Giáng Sinh Đà Nẵng 2023 này hứa hẹn sẽ mang đến cho thành phố sôi động của chúng ta một lễ hội mừng Giáng Sinh độc đáo.

Phien Cho Giang Sinh Da Nang 2023 Tai Premier Village Danang Resort 1

Hãy sẵn sàng cho một lễ hội lớn chưa từng có tại Phiên Chợ Giáng Sinh Đà Nẵng 2023! Premier Village Danang Resort vô cùng phấn khích giới thiệu Phiên Chợ Giáng Sinh Đà Nẵng lần đầu tiên, một sự kiện lễ hội độc đáo tại Đà Nẵng, tự hào được tổ chức bởi Premier Village Danang Resort và Danang 365. Đây là lần đầu tiên chúng tôi mang đến sự kiện lễ hội này đầy độc đáo đến thành phố sôi động của chúng ta.

Hãy chuẩn bị tinh thần bởi vì Đà Nẵng sắp chứng kiến một trong những Phiên chợ Giáng Sinh LỚN NHẤT Việt Nam! Với sự lựa chọn đến từ hơn 60 gian hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, hãy sẵn sàng để để trải nghiệm và khám phá ẩm thực đa dạng được lấy cảm hứng từ mùa lễ hội! Cho dù bạn đang tìm kiếm quà tặng độc đáo cho mùa lễ, trang trí Giáng Sinh, các món ngon hấp dẫn, hay tác phẩm thủ công tinh xảo, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ phiên chợ Giáng sinh lần này.

Nhưng đó chưa phải là tất cả! Hãy chuẩn bị tinh thần để thưởng thức những bản nhạc sống tuyệt vời tới từ các ban nhạc, cùng khám phá không gian tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng và chụp ảnh tại các gian hàng cùng ông già Noel, tham gia các trò chơi mùa lễ hội, và hàng loạt các hoạt động vui nhộn dành cho trẻ em, các lựa chọn giải trí đa dạng, khu vực gói quà miễn phí, và nhiều điều khác nữa! Phiên chợ Giáng sinh hứa hẹn sẽ là một thế giới diệu kỳ với nhiều điều mới lạ đang chờ các du khách khám phá.

Trong tinh thần mùa lễ hội, chúng tôi tự hào thông báo rang Phiên chợ Giáng sinh không chỉ dừng lại ở việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực; Phiên chợ sẽ là nơi mang lại nhiều đóng góp cho các tổ chức từ thiện và các tổ chức phi lợi nhuận. Vì chúng tôi tin vào sức mạnh của sự đoàn kết, cùng nhau chúng ta sẽ khiến thế giới tươi đẹp hơn. Việc bạn đến thăm phiên chợ không chỉ để tìm được những món quà đẹp nhất, mà còn lan tỏa sự ấm áp và hy vọng đến với những người xung quanh mình.

Phiên Chợ Giáng Sinh Đà Nẵng 2023 hứa hẹn sẽ là một lễ hội tuyệt vời và là một trong những sự kiện nổi bất nhất dịp cuối năm 2023. Cùng đếm ngược và chờ đợi Phiên chợ đặc biệt này nhé!

Sự kiện diễn ra trong 3 Ngày: 8, 9 & 10 tháng 12, 2023.
Địa điểm: Premier Village Danang Resort
Miễn phí vào cửa
Thông tin sự kiện: www.facebook.com/events/1398080507758135

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​