Nối lại đường bay Bắc Kinh – Đà Nẵng

0 150

ĐNĐT – 23h40 ngày 21-9, 172 hành khách trên chuyến bay thuê Bắc Kinh – Đà Nẵng đã đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chuyến bay do Hãng hàng không China Eastern Airlines thực hiện, được khai thác bởi Công ty Silver Shores với tần xuất 2 chuyến một tuần vào thứ Năm và Chủ nhật.

Chuyến bay mang số hiệu MU 7007 khởi hành lúc 20h15 từ Bắc Kinh và hạ cánh xuống Đà Nẵng vào 23h40 đêm cùng ngày. Tại Đà Nẵng, chuyến bay MU008 khởi hành vào lúc 00h40 và hạ cánh tại Bắc Kinh vào 05h40 sáng ngày hôm sau.

Trong số 172 hành khách từ Bắc Kinh đến Đà Nẵng lần này, chủ yếu là khách đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, có 5 phóng viên từ các hãng thông tấn của Bắc Kinh cùng tham quan, trải nghiệm, khảo sát các dịch vụ cũng như điểm đến ở Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Sliver Shores tổ chức buổi chào mừng du khách Bắc Kinh đến tham quan, du lịch Đà Nẵng nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá du lịch Đà Nẵng là một điểm đến an toàn, hấp dẫn đến du khách thông qua chuyến bay này.

Được biết, thị trường khách từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Đà Nẵng là một thị trường rất quan trọng. Sau một thời gian bị gián đoạn, 2 chuyến bay thuê chuyến Bắc Kinh-Đà Nẵng đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, nguồn khách vẫn chưa được khả quan.

Thu Hà

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​