Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng rực rỡ sắc đỏ mừng Lễ Quốc Khánh

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 04
0 192

Toàn bộ không gian nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng bất ngờ được phủ đỏ nhằm hưởng ứng bầu không khí phấn khởi của cả nước trong ngày lễ 02/09, đồng thời giới thiệu đến bạn bè thế giới về niềm tự hào Việt Nam sau 78 năm tuyên ngôn Độc Lập. 

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 01

Ngày 02/09, nhiều không gian, tiện ích nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng đã được thay đổi màu sắc, từ màu xanh thương hiệu sang sắc đỏ vàng của lá cờ tổ quốc. Trên cả 2 chiều đến và đi, hành khách khi đặt chân tới nhà ga sẽ được đón tiếp bởi sự rộn ràng đến từ các sắc đỏ, vàng tươi vui phủ kín khắp nơi. Từ những lá cờ mang màu lịch sử, các pano, bảng led… tất cả đều được đổi màu để đưa hành khách quốc tế đến chung vui cùng bầu không khí cả nước.

Đội nhân viên hỗ trợ hành khách (PAT) của nhà ga cũng thay đổi trang phục sang những chiếc áo mang màu tổ quốc. Hình ảnh những nhân viên trẻ trung và nhiệt tình trong trang phục mới đem đến nhiều ngạc nhiên và sự tò mò cho hành khách, đồng thời làm rạng rỡ thêm hình ảnh của con người Việt Nam luôn năng động, hiếu khách và tận tình. 

Đây không phải là lần đầu tiên nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng đầu tư cho việc đổi màu không gian. Trước đó trong tháng 8, nhà ga đã tiến hành phủ hồng như một hoạt động giao lưu văn hóa với du khách Hàn Quốc và cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc BlackPink. 

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 03

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 05

Trong dịp lễ này, nhà ga tiếp tục thành công mang đến sự thích thú cho hành khách quốc tế và người dân địa phương với chiến dịch mới. Hơn cả việc hưởng ứng phong trào hay chia sẻ niềm tự hào trong dịp lễ Quốc khánh, nhà ga luôn hướng tới việc tái định nghĩa trải nghiệm hành khách tại nhà ga với những hoạt động giao thoa về sắc màu văn hóa, truyền thống, lịch sử giữa các dân tộc trên thế giới. 

Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng mong muốn thông qua các hoạt động của mình, có thể giúp du khách hiểu sâu hơn về các giá trị được gìn giữ và bảo tồn của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với vai trò là điểm chạm đầu tiên khi du khách đặt chân đến một nền văn hóa mới, nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng luôn nỗ lực để hoàn thành điều đó.

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 04

Nha Ga Quoc Te Da Nang Ruc Ro Sac Do Mung Le Quoc Khanh 02

Trong những ngày chào mừng lễ Quốc khánh  02/09, việc đưa màu cờ dân tộc vào trang trí không gian nhà ga, đó cũng là “lời mời chung vui” của nhà ga gửi tới toàn bộ hành khách trong dịp lễ trọng đại này. Nếu Thành phố Đà Nẵng đón chào họ với sự tưng bừng ngập tràn sắc đỏ và rất nhiều hoạt động chào mừng, thì nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục kéo dài những dư âm đó tới tận giây phút cuối cùng trước chuyến đi.

Sự quan tâm, ủng hộ của những hành khách ghé lại nhà ga trong ngày Quốc Khánh cũng là động lực mang lại niềm vui và sự phần khởi cho toàn bộ đội ngũ điều hành. Tiếp nối những thành công trong các hoạt động trên, nhà ga Quốc Tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát huy và mang đến nhiều sắc màu trải nghiệm thú vị hơn cho hành khách.

Theo https://danangairportterminal.vn/

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​