Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders

0 488

Ẩm thực Nhật Bản cầu kỳ, tinh tế, ẩm thực Châu Âu quyến rũ, ẩm thực Việt ngon khó cưỡng…. tất cả hội tụ trong “Bốn mùa hương sắc” – Không gian ẩm thực quy mô, độc đáo ra mắt ngày 29/4 tại khuôn viên của Sun World Danang Wonders (số 1 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng).

Không gian ẩm thực "Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders

Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, Không gian ẩm thực năm nay tái xuất với nhiều đổi mới ấn tượng, hứa hẹn tiếp tục trở thành địa chỉ không thể bỏ qua của du khách khi đến Đà Nẵng hè này.

Với diện tích lên tới hơn 20.000m2, tương đương sức chứa 5.000 thực khách,“Bốn mùa hương sắc” được thiết kế với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân – Hạ – Thu – Đông.

Khu ẩm thực Mùa xuân sẽ kể câu chuyện về sự sinh sôi nảy nở của thiên nhiên tươi đẹp, nơi du khách thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản tươi ngon với các món hải sản đậm chất dinh dưỡng, các món ngon tinh tế của xứ sở Phù tang.

Không gian ẩm thực "Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders 1

Khu ẩm thực mùa hè sôi động với thế giới món Âu đa sắc màu: piza, spaghetti…Trong không gian được bài trí với phông nền biển xanh, cát trắng, bóng nước và đèn màu rực rỡ, bạn ngỡ như đang lạc giữa thiên đường ẩm thực trời Tây.

Câu chuyện lãng mạn dưới tán lá rêu phong của đôi vợ chồng nhà sóc là hình ảnh chủ đạo của khu ẩm thực mùa thu, nơi các tín đồ của ẩm thực Việt được thưởng thức những món ngon tiêu biểu hội tụ từ khắp ba miền.

Và đặc biệt, khu ẩm thực mùa đông đặc trưng với hình ảnh tuyết trắng, gấu Bắc cực sẽ là nơi bạn cùng gia đình say sưa khám phá thế giới nướng – lẩu tuyệt hảo. Đây cũng sẽ là điểm nhấn mới ấn tượng trong thực đơn năm nay.

Không gian ẩm thực "Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders 2

“Thầy phù thủy” thiết kế Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” vẫn là Vua đầu bếp trứ danh Phạm Tuấn Hải. Mọi nguyên vật liệu tươi lành, thơm ngon đều được kiểm định trước khi chế biến phục vụ du khách.

Không chỉ mang tới Thế giới ẩm thực ngon nuốt lưỡi, “Bốn mùa hương sắc” còn là không gian nghệ thuật hấp dẫn chưa từng có với các tiết mục biểu diễn độc đáo như ảo thuật, múa xiếc Ấn Độ, múa lửa và những màn dancing sôi động được trình diễn bởi  các vũ công Ukraina quyến rũ, bốc lửa, chắc chắn sẽ khuấy động du khách trong hè này.

Không gian ẩm thực "Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders 3

Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt bắt dê, bịt bắt đập trống, đi cầu kiều… cũng sẽ mang đến những phút giây giải trí thư giãn, sảng khoái cho tất cả thực khách.

Theo MasterChef Phạm Tuấn Hải: “Đến với không gian ẩm thực, du khách có cơ hội tìm hiểu văn hóa ẩm thực quốc tế thông qua món ngon của nhiều nước trên thế giới. Điều thú vị là không chỉ tôn vinh ẩm thực, nơi đây còn mở ra vô số những trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác”.

Không gian ẩm thực "Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders 4

Kéo dài từ 29/4 đến hết 30/6 và mở cửa xuyên suốt từ 10h sáng – 22h00 đêm, Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” không chỉ là điểm hẹn lý tưởng mùa pháo hoa, mà còn là địa chỉ hấp dẫn để thư giãn và thỏa sức vui chơi cho ngay chính người dân Đà thành trong mùa hè năm nay.

Huân Nguyễn – Không gian “Ẩm thực Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​