Hội thảo Quốc tế về Golf tại Đà Nẵng

Hoi Thao Quoc Te Ve Golf Tai Da Nang
0 425

HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ GOLF TẠI ĐÀ NẴNG

28-31/8/2023 SHERATON GRAND DANANG RESORT & CONVENTION CENTER

Các chuyên gia trong các lĩnh vực kiến trúc sân golf, quản lý câu lạc bộ golf và du lịch sẽ cùng chia sẻ kiến thức trong Hội thảo AGIF Đà Nẵng, hội thảo quốc tế về golf do Liên minh công nghiệp Golf phối hợp cùng Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Tập đoàn BRG tổ chức.

Được tổ chức trong 04 ngày từ 28/9 – 31/9/2023 tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center tại thành phố biển miền Trung Việt Nam, Hội thảo quy tụ những nhà lãnh đạo hàng đầu về golf cùng thảo luận các chủ đề đa dạng gồm thiết kế sân golf bền vững, bảo dưỡng và điều hành sân golf, vai trò nữ giới trong ngành golf và sự phục hồi của du lịch golf hậu COVID-19.

“Hội thảo AGIF Đà Nẵng là một cơ hội tuyệt vời của ngành golf châu Á gặp gỡ và thảo luận về những thách thức mà chúng ta đang đối mặt cũng như tìm ra các giải pháp có thể giúp ngành golf phát triển.”, Phó Chủ tịch AGIF Adam Calver, Trưởng ban tổ chức Hội thảo chia sẻ.

Hoi Thao Quoc Te Ve Golf Tai Da Nang 01

Hoi Thao Quoc Te Ve Golf Tai Da Nang 02

Ông cũng cho biết bên cạnh các nội dung trình bày và các phiên thảo luận, hoạt động kết nối đối tác diễn ra xuyên suốt chương trình cùng với cơ hội chơi golf tại sân golf BRG Danang do Greg Norman thiết kế.

Hội thảo còn bao gồm tiệc chào mừng vào tối 28/8, ngày đầu tiên hội thảo 29/8 tập trung vào du lịch golf, ngày 30/8 các nội dung sẽ xoay quanh thiết kế và phát triển golf bền vững, hoạt động quản lý câu lạc bộ golf và khép lại với tiệc tối Gala Dinner.

Hội thảo diễn ra trong tuần lễ hội golf tại Đà Nẵng với trọng tâm là giải BRG Golf Open Champion ship, sự kiện thi đấu 54 lỗ thuộc Asian Development Tour do Asian Tour điều hành.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Tên sự kiện: Hội thảo AGIF Đà Nẵng – Du lịch golf và những chiến thuật bền vững
  • Ngày: 28-31/8/2023
  • Địa điểm: Sheraton Grand Danang Resort and Convention Center
  • Đơn vị tổ chức: Liên minh công nghiệp golf châu Á, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Tập đoàn BRG

* Đăng ký tham gia Hội thảo trực tiếp với AGIF tại đây

*Tham gia tài trợ và đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ Fran Hughes của AGIF tại membership@agif.asia

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​