Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 vinh danh Furama Resort Đà Nẵng

Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 Vinh Danh Furama Resort Da Nang (2)
0 725

Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 vinh danh Furama Resort Đà Nẵng

Giải thưởng danh giá ngành Du lịch Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 vừa xướng tên Furama Resort Đà Nẵng tại hai hạng mục “Khách sạn phục vụ hội nghị hàng đầu Việt Nam” và “Khu nghỉ mát biển hàng đầu Việt Nam”.

Ông Daniel Chanteloup Giám đốc Vận Hành Furama Villas Đà Nẵng, đại Diện Nhận Giải (1)
Ông Daniel Chanteloup Giám đốc Vận Hành Furama Villas Đà Nẵng, đại Diện Nhận Giải

Đại diện Furama Resort Đà Nẵng, Ông Daniel Chanteloup – Giám đốc Vận hành Furama Villas Đà Nẵng, tham dự tiệc Gala trao giải được tổ chức tại tại khách sạn The St. Regis Kuala Lumpur, Malaysia vào đêm 19/10/2019.

Là một giải thưởng quốc tế thường niên uy tín về ngành Du lịch – Dịch vụ Khách sạn, Haute Grandeur Global Excellence Awards vinh danh các khu nghỉ mát và khách sạn đẳng cấp hàng đầu trên thế giới, ghi nhận những thành tích vượt trội và cống hiến nổi bật của các khu nghỉ mát và khách sạn vào sự phát triển chung của ngành Du lịch toàn cầu. Kết quả bình chọn giải thưởng dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại địa điểm lưu trú. Chỉ những khu nghỉ mát và khách sạn xuất sắc nhất mới được Haute Grandeur Global Excellence Awards lựa chọn.

Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 Vinh Danh Furama Resort Da Nang (2)

Trong nhiều năm liên tiếp, Furama Resort Đà Nẵng là đơn vị kinh doanh có tỷ lệ tăng trưởng cao, với vị thế hàng đầu trong ngành du lịch Đà Nẵng và Việt Nam với các cột mốc nổi bật từ khi mở cửa năm 1997 đến nay như: ra mắt Cung Hội Nghị Quốc Tế ICP chào đón APEC 2006, mở rộng kinh doanh với dự án khu biệt thự biển Furama Villas Đà Nẵng bao gồm 131 căn biệt thự hạng sang năm 2012, khánh thành Cung Hội Nghị Quốc Tế thứ 2 – Ariyana Convention Centre với sức chứa lên đến 2.500 khách, chào đón APEC 2017 với sự tham gia của 21 lãnh đạo nền kinh tế thành viên, 10.000 đại biểu, đồng thời đang xây dựng và quản lý Khu nghỉ mát cao tầng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng với 1.400 phòng; tất cả tạo nên một quần thể du lịch đa dạng, điểm nhấn của du lịch thành phố về nghỉ mát biển và dịch vụ hội nghị – hội thảo (MICE).

Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 Vinh Danh Furama Resort Da Nang

Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá của ngành dịch vụ Khách sạn này. Giải thưởng Haute Grandeur Global Excellence Awards là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Furama Resort Đà Nẵng nói riêng và Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng nói chung trong việc mang đến những dịch vụ nghỉ mát và hội họp đẳng cấp nhất dành cho khách hàng, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Cùng với hai giải thưởng danh giá này, Furama Resort Đà Nẵng cũng đã liên tiếp gặt hái được những thành tích nổi bật trong việc phục vụ và mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng. Mới đây nhất, “ốc đảo xanh” Furama được giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2019 vinh danh là “Khu nghỉ mát biển sang trọng và lãng mạn”. Cũng trong năm nay, khu nghỉ mát đã được xướng tên tại giải thưởng “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất 2018” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng, giải thưởng “Rakuten Travel Bronze Award 2018” do trang web đặt phòng trực tuyến (OTA) lớn nhất Nhật Bản – Rakuten Travel trao tặng và giải thưởng Rồng Vàng 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Huân Nguyễn – Haute Grandeur Global Excellence Awards 2019 vinh danh Furama Resort Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​