DIFF 2024: Hứa hẹn mang đến những điểm nhấn khác biệt hoàn toàn

0 95

Năm nay, Sun Group tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng UBND thành phố Đà Nẵng, tài trợ và tổ chức thực hiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm mới, đáp ứng kỳ vọng của người dân và du khách khi đến với DIFF và thành phố Đà Nẵng. Cổng Thông tin điện tử thành phố có buổi trao đổi với ông Huỳnh Nam Thắng – Phó Tổng Giám đốc Sun Group Vùng Miền Trung về công tác chuẩn bị cho DIFF 2024.

PV: Ông có thể chia sẻ về sứ mệnh của Sun Group khi tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024?

Ông Huỳnh Nam Thắng – Phó Tổng Giám đốc Sun Group Vùng Miền Trung: Trải qua 11 kỳ tổ chức, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. Cũng vì lẽ đó, khi nhận được lời mời và đề nghị từ phía UBND thành phố Đà Nẵng, Sun Group đã quyết tâm để có thể tiếp tục là nhà tài trợ, đồng hành tổ chức trong bối cảnh kinh tế vô cùng khó khăn như hiện nay.

Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng DIFF để góp phần nâng tầm thương hiệu “Thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu khu vực và thế giới” của Đà Nẵng. Sun Group luôn ý thức được trách nhiệm và vai trò tiên phong của một doanh nghiệp – gắn sự phát triển của mình với sự phát triển của thành phố.

DIFF 2024 hứa hẹn tiếp tục đem tới những màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc đầy thăng hoa

PV: Chính thức trở lại vào hè 2024, DIFF có gì khác biệt so với những lần tổ chức trước đây?

Ông Huỳnh Nam Thắng – Phó Tổng Giám đốc Sun Group Vùng Miền Trung: Tiếp nối thành công của những mùa trước, DIFF 2024 hứa hẹn trở lại với nhiều điểm mới, đáp ứng kỳ vọng của người dân và du khách. Năm nay, dự kiến khán đài sẽ có quy mô lớn hơn 2023 và các màn pháo hoa sẽ có nhiều hiệu ứng mãn nhãn hơn.

DIFF 2024 còn có sự góp mặt của những đội mới đến từ Đức, Trung Quốc và Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Đặc biệt, dự kiến khai mạc DIFF năm nay chúng tôi sẽ trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt hoàn toàn của DIFF 2024 so với các mùa trước. Cùng với pháo hoa, khách đến Đà Nẵng có một hành trình đa dạng với nhiều trải nghiệm độc đáo.

Ngoài ra, chuỗi sự kiện đồng hành DIFF 2024 dự kiến cũng sẽ được tổ chức trên khắp địa bàn thành phố như tại Bà Nà và Công viên Châu Á.

Năm nay, dự kiến khán đài sẽ có quy mô lớn hơn 2023 và các màn pháo hoa sẽ có nhiều hiệu ứng mãn nhãn hơn

PV: Ông kỳ vọng gì từ DIFF 2024 đối với sự phát triển của du lịch Đà Nẵng?

Ông Huỳnh Nam Thắng – Phó Tổng Giám đốc Sun Group Vùng Miền Trung: Hơn một thập kỷ qua, Đà Nẵng được biết đến là “thủ phủ pháo hoa của Việt Nam” nhờ hành trình thăng hoa hơn một thập kỷ của DIFF.

Với những đổi mới của DIFF 2024 như tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi hy vọng DIFF sẽ là một lễ hội giúp du khách năm nào cũng phải quay lại Đà Nẵng, trở thành một thói quen thường niên với du khách trong và ngoài nước.

Chúng tôi có niềm tin rằng DIFF 2024 sẽ tiếp tục tạo nên dấu mốc mới cho du lịch Đà Nẵng, phá được những kỷ lục về lượng khác, đồng thời trở thành niềm tự hào của người dân thành phố bên sông Hàn nói riêng và người Việt Nam nói chung mỗi khi nhắc đến một lễ hội đẳng cấp quốc tế của Việt Nam.

PV: Xin cảm ơn ông về những chia sẻ trên!

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​