Đà Nẵng: Memento Mori – Điểm đến của cuộc đời

0 725

Dựa trên cuốn sách “Điểm đến của cuộc đời” của tác giả Đặng Hoàng Giang, “Memento Mori” (Hãy nhớ, mi sẽ chết) kết nối bốn nhân vật trung tâm: Đó là Nam – cậu bé nhạy cảm và mẹ cậu, chị Hà – đang gắng tìm lại ý nghĩa cuộc đời sau bi kịch. Đó là Liên – cô gái trẻ khao khát được yêu và Vân – người mẹ không nỡ rời hai cô con gái nhỏ. Những mảnh ghép tưởng như không liên quan nhưng cùng chung một đích đến – cái chết.

Đà Nẵng: Memento Mori - Điểm đến của cuộc đời

Tiểu phẩm “Memento Mori” với các diễn viên: Hồng Ánh, Tâm Như, Minh Hằng và Mai Huy lần đầu tiên ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 4 năm 2018, nằm trong khuôn khổ chương trình “Khơi nguồn cảm hứng”. Tiểu phẩm gây ấn tượng cho cả khán giả và truyền thông bởi thông điệp nhân văn; cách truyền tải chân thành và gần gũi.

Đà Nẵng: Memento Mori - Điểm đến của cuộc đời 2

Chương trình biểu diễn tiểu phẩm và trao đổi cùng tác giả Đặng Hoàng Giang sẽ đến với Đà Nẵng một buổi duy nhất vào lúc 10 giờ sáng ngày Chủ Nhật 20 tháng 5 năm 2018 tại Hội trường tầng 2, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. 

Đây là địa điểm dự án cộng đồng “Memento Mori” đến đầu tiên, sau đêm ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, với sự phối hợp tổ chức tại Đà Nẵng của dự án tình nguyện “Một bức tranh, nhiều hy vọng”. Cùng sự chung tay từ cộng đồng doanh nhân và nhà hảo tâm Đà Nẵng, chương trình sẽ diễn ra hoàn toàn miễn phí. Vào cửa tự do.

Đà Nẵng: Memento Mori - Điểm đến của cuộc đời 3

Dự án cộng đồng “Memento Mori” ra đời với tâm niệm lan toả thông điệp trân trọng sự sống đến được với nhiều người hơn. Nhóm thực hiện là sự kết hợp của nhiều thế hệ: Khởi xướng bởi đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ và tác giả Đặng Hoàng Giang, cố vấn bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và sự đóng góp thiện nguyện của nhóm thành viên Khoá học mùa thu về phát triển (ASOD) và một số đơn vị hỗ trợ khác.

Dự án hiện đang kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng, để có thể tổ chức sự kiện phiên bản đặc biệt tại Hà Nội vào cuối tháng 6, đầu tháng 7

Đà Nẵng: Memento Mori – Điểm đến của cuộc đời
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​