” Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự

0 239
” Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự

Tối 17-6, chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” đã chính thức khai mạc tại Công viên Biển Đông với sự tham gia của hàng nghìn du khách trong và ngoài nước. Đây là hoạt động nhằm khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự

(ảnh: Phạm Triều Doãn)

Chương trình diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23-6, ngoài những hoạt động thường niên như Ngày hội miền biển tái hiện những hoạt động của ngư dân như đan lưới, ngoáy thúng, gánh cá, kéo co, trình diễn flashmob áo tắm, thi đắp tượng cát trên biển…

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự

(ảnh: Danang Paragliding Club)

“ Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” còn có nhiều hoạt động mới hấp dẫn người dân và du khách như trò chơi trên bãi biển, hội thi món ngon Đà thành, giải dù lượn không động cơ “ Bay trên Tiên Sa ”.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự 3

(ảnh: Phạm Triều Doãn)

Bên cạnh đó, các điểm ca nhạc ngoài trời tại khu vực Lăng Ông, khu vực Holiday Beach, bãi biển Mỹ Khê, trang trí và sắp đặt thuyền thúng, nghệ thuật vẽ dạ quang, biểu diễn diều nghệ thuật cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự 4

(ảnh: Phạm Triều Doãn)

Đặc biệt, nhằm vận động người dân và du khách “hãy mặc đẹp khi đi tắm biển”, các bạn trẻ Đà thành sẽ có một màn đồng diễn flashmob bikini sôi động và hấp dẫn diễn ra ngay tại Công viên Biển Đông ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Việc này cũng góp phần giới thiệu một hình ảnh con người thành phố đáng yêu, thân thiện đến với du khách trong và ngoài nước.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự 5

(ảnh: Sơn Trà Adventure Run)

Bên cạnh đó, tại sân khấu chính của sự kiện ở Công viên Biển Đông trong suốt tuần lễ khởi động mùa du lịch hè ở Đà Nẵng sẽ có các chương trình nghệ thuật hấp dẫn của các tài năng nhí, các chương trình đồng diễn vũ điệu thể thao giao lưu cùng các ban nhạc pop-rock; chương trình Giai điệu biển xanh…và đường chạy Sơn Trà Adventure Run nhằm kêu gọi mọi người giữ gìn “lá phổi xanh” của thành phố.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự 6

(ảnh: Danang Paragliding Club)

Một trong những hoạt động điểm nhấn của “ Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017 ” là giải Dù lượn không động cơ “Bay trên Tiên Sa”. Dự kiến có khoảng 50 phi công đến từ các câu lạc bộ dù lượn trên cả nước cùng khoảng 20 phi công tự do tham gia tranh tài.

" Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè 2017 ” thu hút hàng nghìn du khách đến tham dự 7

(ảnh: Phạm Triều Doãn)

Theo đánh giá của Sở Du lịch TP Đà Nẵng, qua 9 năm tổ chức, chương trình đã trở thành một trong những sự kiện du lịch thu hút đông đảo người dân và du khách đến từ hai vùng đất nước. Điểm nổi bật của “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” là đưa du khách từ vị thế người xem trở thành những người tham gia và trải nghiệm các sự kiện mang tính cộng đồng. Nhằm quảng bá hình ảnh một thành phố năng động, hiện đại và trẻ trung đối với du khách trong và ngoài nước.

Vẫn còn rất nhiều hoạt động giải trí bổ ích dành cho mọi du khách khi đến với Đà Nẵng. Hay cùng rủ bạn bè và người thân đến với “Đà Nẵng – điểm hẹn mùa hè để có một mùa hè đầy sôi nổi và bổ ích bạn nhé.

Theo danangdaily

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​