Đà Nẵng điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân

0 350

Đà Nẵng- thành phố biển xinh đẹp đang ngày càng hấp dẫn trong những năm gần đây, là nơi lý tưởng cho những người đang yêu trải nghiệm khoảnh khắc hạnh phúc bên một nửa kia.

Cảnh đẹp không thể bỏ lỡ

Biển Đà Nẵng được nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, mát lành. Đến với biển Đà Nẵng vào lúc bình mình để cảm nhận sự yên bình của sóng vỗ, hình ảnh đàn bồ câu vỗ cánh yêu đến lạ hay cái cảnh ngư dân kéo lưới miệt mài bắt đầu một ngày mới. Chiều tối, các cặp đôi cũng có thể lựa chọn một góc lãng mạn tại các quán bar chạy dọc các bãi biển hay cùng hát và nhún nhẩy theo điệu nhạc tại sân khấu âm nhạc đặt tại Công viên biển Đông.

bien-danang
Một góc Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà được nhiều đôi uyên ương yêu thích bởi khung cảnh nên thơ, hữu tình, nhẹ nhàng và cuốn hút. Đèo nhau trên chiếc xe máy tận hưởng cái không khí im ắng tại Cây đà ngàn năm, cả một thành phố thu gọn vào tầm mắt tại Đỉnh bàn cờ, lắng mình chắp tay trước tượng Quan Âm tại chùa Linh Ứng cầu mong tình yêu mãi đẹp hoặc lặn ngắm san hô, ăn hải sản tại Bãi Bụt, Bãi Rạng. Nếu cặp đôi có túi tiền rủng rỉnh hơn, có thể lựa chọn cho mình một góc thưởng thức buffet sáng tại khu nghỉ dưỡng InterContinental sang trọng và đầy đẳng cấp.

Bà Nà được xem là một điểm du lịch khá nổi tiếng với du khách trong nước. Nhưng để thực sự cảm nhận hết được sự lãng mạn tại nơi đây, tốt nhất cặp đôi nên ở lại Bà Nà vào đêm khuya để cảm nhận không khí se lạnh, huyền ảo và cần nhau nhiều như thế nào.

Đèo Hải Vân được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, cặp đôi có thể lựa chọn cho mình khoảnh khắc lúc bình minh và hoàng hôn. Cảm giác lành lạnh phả ra từ núi rừng, không khí trong lành, và đặc biệt hơn, mua một cốc cà phê cùng nhâm nhi tại Hải Vân Quan là một cái thú ngồ ngộ đáng nhớ mãi.

Không gian đêm lãng mạn

Đến Đà Nẵng vào bất kỳ thời gian nào, các cặp tình nhân cũng nên thưởng thức cà phê với phong cách lãng mạn tại Hoàng Anh Gia Lai, A la carte, Memory Lounge…; hòa mình vào không gian sôi động của Sky 36, TV club; lặng ngắm vẻ đẹp của thành phố ban đêm từ “Vòng quay Mặt trời”; vui chơi thả ga ở Hellio Center; hay ngồi du thuyền trên sông Hàn…

Hơn thế nữa, Đà Nẵng còn có nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc đảm bảo sẽ không làm cho các đôi uyên ương thất vọng. Vào dịp lễ hay cuối tuần, đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa và nước (lúc 9h), và cầu sông Hàn quay (lúc 0h).

Cầu tình yêu bên bờ sông Hàn hiện nay đang là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân vì họ tin rằng khi gắn chung móc khóa tình yêu tại cây cầu này, sẽ yêu thương nhau trọn đời cũng như chụp ảnh lưu niệm tại Cá chép hoá rồng ở phía đầu cầu.

Có thể thấy rằng, tuy khiêm tốn hơn Bali, Maldives hay thánh địa tình yêu Venice, nhưng Đà Nẵng cũng là một điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương trong khu vực. Không chỉ được yêu thích bởi phong cảnh hữu tình, Đà Nẵng còn mang đậm “cái chất” của miền Trung Việt Nam- năng động, phóng khoáng nhưng cũng hiền hòa, chân chất. Hi vọng trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ được đón nhiều cặp tình nhân đến và trải nghiệm hơn nữa.

– Ái Chung –

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​