Đa dạng sản phẩm OCOP tại Lễ hội Quán Thế Âm, Ngũ Hành Sơn

0 33

Năm 2024 là năm đầu tiên Lễ hội Quán Thế Âm, Ngũ Hành Sơn tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Đây là nét mới nhằm tạo sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, quảng bá sản phẩm và giới thiệu tiềm năng văn hóa, du lịch… của thành phố đến với du khách thập phương.

Các đại biểu tham quan gian hàng OCOP

Tham gia gian trưng bày sản phẩm có 13 đơn vị đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Tại đây đã trưng bày đa dạng các sản phẩm OCOP như: Bánh dừa nướng TOPCOC; Bánh tráng nướng rong biển Tiên Sa; Siro nước cốt nghệ tươi; Lót giày quế, dép chiếu quế; Các sản phẩm: bột quế thực phẩm, bột quế ngâm chân; Khăn lụa tơ tằm; Sữa chua sistersfood cùng các sản phẩm quà lưu niệm.

Sản phẩm OCOP bánh dừa nướng TOPCOCO tham gia trưng bày tại Lễ hội

Đại diện Công ty TNHH Mỹ Phương Food với sản phẩm OCOP bánh dừa nướng TOPCOCO cho biết, quảng bá sản phẩm tại các điểm du lịch sẽ là cơ hội để khách hàng biết đến sản phẩm của mình rõ nét hơn và sẽ tin dùng sản phẩm. Qua đó, lượng tiêu thụ sản phẩm của cơ sở cũng tăng lên.

Ngoài ra, sản phẩm bánh dừa nướng TOPCOCO với 100% thuần thực vật nên rất phù hợp với trẻ nhỏ, người ăn chay, ăn kiêng. Sản phẩm được Công ty xây dựng quy trình chế biến hoàn chỉnh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Người dân đến tham quan, mua sắm tại gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP

Chị Võ Thị Thúy Phương (trú tỉnh Quảng Trị) chia sẻ: “Tôi đến đây đi Lễ hội nên cũng tranh mua một vài sản phẩm để làm quà biếu mọi người. Các sản phẩm OCOP được trưng bày rất đa dạng, giá cả phù hợp”.

Sản phẩm bánh tráng nướng rong biển Tiên Sa tham gia trưng bày tại Lễ hội

Đưa sản phẩm OCOP tham gia Lễ hội không chỉ nâng cao hình ảnh thương hiệu OCOP thành phố Đà Nẵng đối với khách du lịch trong nước, quốc tế mà còn khơi dậy các tiềm năng, sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh du lịch của địa phương.

Đồng thời, đây cũng là dịp để đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước khi đến Lễ hội Quán Thế Âm, Ngũ Hành Sơn.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​