Chợ đêm Helio: Khai trương khu phụ kiện LỚN NHẤT Đà Nẵng

0 404

Khu phụ kiện lớn nhất Đà Nẵng quy mô trên 70 gian hàng với hàng trăm item thời trang đa dạng đã sẵn sàng khai trương cuối tuần này từ 17h-22h ngày 14/7 tại Chợ đêm Helio.

Mùa hè có nghĩa là phải xinh rực rỡ, xúng xính áo quần xuống phố dạo chơi hay vi vu du lịch trên những nẻo đường xa. Để lên outfits thật đẹp cho mỗi ngày, không cần phải lặn lội đâu xa từ shop này vòng qua shop nọ, đã có sẵn ngay một khu Phụ kiện, thời trang lớn nhất Đà Nẵng khai trương cuối tuần này tại Chợ đêm Helio nhé !

Chợ đêm Helio: Khai trương khu phụ kiện LỚN NHẤT Đà Nẵng 1

Với quy mô hơn 70 gian hàng cùng hàng trăm item của mùa hè, khu phụ kiện Helio đem đến vô vàn những sự lựa chọn đa dạng. Từ vòng tay, khuyên tai, lắc, choker… đến dây lưng, ví, túi thổ cẩm; từ quần hoa, tropical shirt đến outfit thời trang theo mùa; bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại khu chợ phụ kiện lớn nhất Đà Nẵng này.

Chợ đêm Helio: Khai trương khu phụ kiện LỚN NHẤT Đà Nẵng 2

Mua sắm cực đã, bạn còn có thể thưởng thức hàng chục món ngon tại Khu ẩm thực đặc sắc của Chợ đêm luôn được cập nhật, thay đổi mỗi tuần.

Khu ẩm thực đặc sắc là sự hòa quyện giữa ẩm thực đường phố street food với những món ngon lạ, gây nghiện giới trẻ và ẩm thực truyền thống quyến rũ từ màu sắc và hương vị đặc sản địa phương.

Chợ đêm Helio: Khai trương khu phụ kiện LỚN NHẤT Đà Nẵng 3

Cuối tuần này từ Thứ sáu đến Chủ nhật, 17h-22h Chợ đêm Helio sáng đèn chờ bạn đến thưởng ngoạn ẩm thực, mua sắm và âm nhạc nhé !

Theo Helio.vn

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​