AirAsia khai trương đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok

0 498
Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 8 lần liên tiếp được bình chọn bởi Skytrax, bắt đầu đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok (Sân bay Don Mueang) – Thái Lan từ ngày 09/06/2017.

Buổi họp báo tổ chức cùng ngày nhằm chính thức khai trương và mở bán giá vé khuyến mại bắt đầu từ 340.000 VNĐ*/một chiều áp dụng cho thời gian đặt vé từ hôm nay đến 18/06/2017 cho các chuyến bay từ hôm nay đến 14/01/2018 qua tất cả các kênh bán vé và trang web chính thức www.airasia.com.

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết Thái Lan luôn nằm tong top thị trường khách Quốc tế đến Đà Nẵng trong những năm vừa qua. Trong năm 2016, có hơn 24.300 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng. Bangkok là một trong những trung tâm thương mại và dịch vụ lớn của Đông Nam Á, đồng thời sở hữu mạng đường bay quốc tế rộng khắp thế giới. Việc xúc tiến mở đường bay Bangkok – Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối du lịch Đà Nẵng với thị trường Quốc tế, đặc biệt là các du khách Tây Âu như: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý được miễn thị thực từ ngày 01/07/2015 đến với Đà Nẵng dễ dàng hơn thông qua điếm đến Bangkok. Đồng thời, đường bay mới còn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Đà Nẵng trải nghiệm du lịch Thái Lan cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư và phát triển.

AirAsia khai trương đường bay thẳng từ Đà Nẵng - Bangkok

Từ sân bay Don Mueang, hành khách có thể dễ dàng nối chuyến tới các điểm đến trong nội địa Thái Lan.

Khách hàng AirAsia từ Đà Nẵng có thể sử dụng dịch vụ bay nối chuyến tại sân bay Don Mueang, cho phép dễ dàng tiếp tục đi tới các điểm nội địa Thái Lan và qua các nước Asean và Châu Á. Hiện nay, Air Asia là Hãng có nhiều đường bay nhất trong khu vực ASEAN với Thai AirAsia (số hiệu FD) bay từ Thái Lan đến 13 điểm đến tại 7 quốc gia ASEAN, với tổng số 17 đường bay.

Với việc giới thiệu đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok, AirAsia đang tăng cường mạng lưới đường bay cho cả hành khách Việt Nam và Thái Lan, đồng thời vẫn giữ vững phương châm “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” bằng các chương trình khuyến mãi, chuyến bay đúng giờ, chăm sóc tận tình và an toàn với mạng lưới rộng khắp.

Lịch bay từ Don Mueang (DMK) – Đà Nẵng (DAD) bắt đầu từ 09/06/2017:

Số hiệu chuyến bay Từ Đến Giờ khởi hành Giờ đến Tần suất
FD 636 DMK DAD 10:10 11:30 Hàng ngày
FD 637 DAD DMK 12:00 13:20 Hàng ngày
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​