48h ở Đà Nẵng của nam thần “Trái tim mùa thu” Song Seung-Heon

0 1.153

48h ở Đà Nẵng của nam thần “Trái tim mùa thu” Song Seung-Heon

Ngoài việc tham dự một buổi chụp hình thời trang cho một tạp chí của Hàn Quốc tại Furama Resort Đà Nẵng. Nam tài tử còn tranh thủ thưởng thức một số món ăn đầm ấm đậm vị miền Trung tại nhà hàng Danaksara nổi tiếng của khu nghỉ mát và lưu trú tại căn phòng Tổng thống vạn người mê ở đây.

Song Seung-heon chụp hình lưu niệm cùng Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Khu nghỉ mát Furama Resort Danang và Ông Matthias Wiesmann, GM cùng Giám đốc người Hàn Quốc tại khuôn viên nổi tiếng của Furama nhìn thẳng ra biển.

48 giờ chạy đua với lịch trình hoạt động cùng ê kíp hậu cần và đội ngũ quản lý và nhân viên Furama để lại nhiều ấn tượng về sự chuyên nghiệp. Vẻ ngoài điển trai “không tuổi” của nam diễn viên cùng gu thời trang chuẩn “soái ca” lịch lãm mang lại nhiều sự hào hứng cho mọi người. Trước khi qua Việt Nam 2 ngày, báo chí Hàn đã đưa tin về chuyến công tác “thầm lặng” lần này tại Việt Nam của tài tử Hàn Quốc. (Ảnh nguồn: Sportschosun.com)

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Song Seung-heon đăng tải các hình ảnh chụp tại Furama Resort Đà Nẵng.

 

Được biết, Furama Resort Đà Nẵng đã vinh dự được ê kíp của Song Seung-heon lựa chọn làm địa điểm tác nghiệp sau khi khảo sát một loạt các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao khác tại Đà Nẵng.

Vốn nổi tiếng bởi lối kiến trúc sang trọng Phương Tây và vẻ đẹp tĩnh tại, đài các quyến rũ của kiến trúc triết lý Á Đông cùng sự cộng tác với các nhà văn hóa miền Trung mang đến nhiều hơi thở bản địa khiến nhiều du khách quốc tế mê mẩn, Furama Resort Đà Nẵng từ lâu đã liên tục chào đón và luôn vinh dự là sự lựa chọn uy tín của các chính khách, người nổi tiếng và bloggers từ khắp nơi trên thế giới.

Căn phòng nam diễn viên lưu trú trong 48 giờ tại Đà Nẵng là phòng Presidential Suite – Phòng Tổng thống với các tiện nghi hiện đại với thiết kệ nội thất phong cách hoàng gia nổi bật, hướng ra bãi biển Bắc Mỹ An – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Nhà hàng Danaksara – Furama Villas Đà Nẵng là nơi nam diễn viên đã được thưởng thức một trong số những đặc sản của ẩm thực miền Trung cũng như Đà Nẵng.

Song Seung-heon chụp hình selfie cùng Chuyên viên tư vấn ẩm thực nhà hàng. Sinh năm 1976, diễn viên Song Seung-heon trở nên nổi tiếng với diễn xuất ấn tượng qua các bộ phim “Trái tim mùa thu”, “Hương mùa hè”, “Phía Đông vườn địa đàng”,…Ở tuổi 42, anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình điển trai và phong thái lịch lãm, nam tính. Được biết, vào năm 2012, anh cũng đã từng có mặt tại Hà Nội cùng nữ diễn viên Kim Tae Hee để tham dự buổi quảng bá cho bộ phim truyền hình “Nàng công chúa của tôi”. 

48h ở Đà Nẵng của nam thần “Trái tim mùa thu” Song Seung-Heon

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​