40 gian hàng tham gia quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô

40 Gian Hang Tham Gia Quang Ba San Pham Nuoc Mam Nam O
0 111

Tối 11-8, tại khu vực cầu vượt Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu), UBND quận Liên Chiểu tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP đặc trưng – Liên Chiểu 2023. Đến dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường.

Theo đó, Chương trình với quy mô 40 gian hàng, trong đó có các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng và các sản phẩm khởi nghiệp của đơn vị thuộc Ủy Ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể quận Liên Chiểu và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Ông Trần Công Nguyên, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, Làng nghề nước mắm Nam Ô đang tạo được thương hiệu trên thị trường trong nước. Những năm qua, công tác bảo tồn phát triển Làng nghề nước mắm luôn được các cấp chính quyền quan tâm thực hiện.

40 Gian Hang Tham Gia Quang Ba San Pham Nuoc Mam Nam O

Khai mạc Chương trình quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP đặc trưng – Liên Chiểu 2023

“Việc xây dựng hình thành sản phẩm OCOP là một trong những hoạt động nhằm tạo ra sản phẩm đặc trưng cho quận Liên Chiểu. Các hoạt động cần có sự kết nối đầu tư bài bản có hệ thống nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, qua đó nâng cao giá trị, thu nhập cho người dân.

Bên cạnh đó, các hoạt động quảng bá giới thiệu trong hội chợ, triễn lãm là những hoạt động phải được nhấn mạnh và cần được quan tâm tổ chức thường xuyên hơn. Đây là cầu nối giúp đưa sản phẩm của Liên Chiểu đến với người tiêu dùng, các đơn vị phân phối trên địa bàn, kích cầu tiêu dùng nội địa”, ông Nguyên nói.

40 Gian Hang Tham Gia Quang Ba San Pham Nuoc Mam Nam O 1

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cùng lãnh đạo quận Liên Chiểu tham quan các gian hàng

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra một số hoạt động như: triển lãm tranh ảnh; tọa đàm phát triển làng nghề nước mắm Nam Ô, giới thiệu tiềm năng và hợp tác phát triển kinh tế trên địa bàn quận Liên Chiểu; hoạt động của làng nghề nước mắm Nam Ô, trình diễn quy trình làm mắm để phục vụ du khách tham quan, giao lưu văn hóa, văn nghệ…

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13-8-2023.

Theo danang.gov.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​