1.350 du khách tàu biển đến Đà Nẵng

0 97

Sáng 15-1, tàu Volendam (Mỹ) mang theo 1.350 khách du lịch mang các quốc tịch Úc, Mỹ, Canada, Anh… cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

Ông Lê Tất Thưởng, phụ trách khai thác tàu biển của Công ty TNHH Destination Asia VietNam cho biết, hơn 100 khách sẽ đi tour tại Thừa Thiên Huế, 600 khách đã xuống tàu đi tour tại các điểm danh lam thắng cảnh trong thành phố cũng như tham gia các chương trình tour đến các Di sản miền Trung như phố cổ Hội An, Mỹ Sơn.

Thời tiết nắng đẹp nên số khách còn lại đã di chuyển bằng xe của công ty từ cảng về trung tâm thành phố để đi xích lô dạo quanh Đà Nẵng, mua sắm tại chợ Hàn, Big C… hoặc tự do tham quan thành phố.

Theo đánh giá của ông Thưởng, số lượng khách trên các tàu biển những chuyến gần đây ít hơn so với mọi năm, số khách mua tour cũng giảm. Số tiền khách chi tiêu trong khoảng thời gian thăm thú tại thành phố cũng không cao, chỉ từ 150-200 USD/người, chủ yếu là chi cho ăn uống, phí đi lại.

Được biết, tàu Volendam thường xuyên cập cảng Đà Nẵng. Đây là chuyến đầu tiên trong năm 2015 của hãng này, khởi hành từ Singapore, cập cảng tại TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, 17h chiều nay tàu sẽ rời cảng Đà Nẵng để đến Hạ Long và tiếp tục hành trình tới Hồng Kông. Ngày 23-1 tàu sẽ quay lại Đà Nẵng.

baodanang.vn 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​