Sự trở lại của cô ca sĩ nhỏ nhắn Meik tại Lễ hội giao lưu văn hóa “Việt – Nhật” 2019

Su Tro Lai Cua Co Ca Si Nho Nhan Meik Tai Le Hoi Giao Luu Van Hoa Viet Nhat 2019
0 467

Tại Lễ hội giao lưu văn hóa “Việt – Nhật” diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua, cô ca sĩ nhỏ nhắn đến từ Nhật Bản Meik đã quay trở lại với màn biểu diễn đã mắt và hấp dẫn những người tham gia lễ hội.

Su Tro Lai Cua Co Ca Si Nho Nhan Meik Tai Le Hoi Giao Luu Van Hoa Viet Nhat 2019

Meik bắt đầu học nhảy từ khi mới 5 tuổi và sau đó trở thành thực tập sinh nhỏ nhất của công ty giải trí lớn của Nhật – EXPG entertainment. Năm 2013, cô debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc 4 thành viên J☆Dee’ Z– nhóm nhạc 4 dancer kiêm ca sĩ của công ty Sony Music Records. Đến ngày 26/7/2017 thì ra mắt album mini “Make it happen” đánh dấu cột mốc chính thức solo của cô.

Năm 2018, Meik đã đến Đà Nẵng để thực hiện movie ca nhạc cho bài hát “Feeling Good” và đón nhận được sự chú ý và ủng hộ của khán giả, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Vì vậy năm 2019 cô quyết định quay lại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng để được trải nghiệm một lần nữa không khí và cảnh đẹp nơi đây cũng như gặp gỡ và giao lưu với khán giả tại lễ hội. Chúng ta hãy cùng cô ca sĩ xinh đẹp dạo quanh một vòng Đà Nẵng và cùng nhau cảm nhận vẻ đẹp cũng như không khí yên bình của thành phố.

Cùng với giọng hát cá tính, khả năng diễn đạt và nhảy cực đỉnh, Meik sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ sĩ solo của mình.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​