Đà Nẵng trở thành điểm đến đầy cảm hứng trong MV ca nhạc của ca sĩ Nhật Bản

0 1.226

Ngày 20 tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Meik – ca sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt MV “Feeling Good” – bài hát viết về tình yêu và con người với những cảnh quay đẹp mắt được thực hiện tại thành phố Đà Nẵng.

Bối cảnh chính được quay trong MV “Feeling Good” lần này là hình ảnh những điểm đến nổi bật của Đà Nẵng: biển,  cầu Rồng, Cocobus, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn… hay đường phố Đà Nẵng được thể hiện một cách khác biệt, ấn tượng và đầy cảm hứng.

Trong thời gian thực hiện MV “Feeling Good”, ca sĩ Meik cũng đã có những giây phút trải nghiệm du lịch, ẩm thực và lưu trú tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Việc chọn Đà Nẵng làm bối cảnh cho ca khúc âm nhạc sắp ra mắt của Meik trong thời gian tới có thể được xem là một món quà thể hiện tinh thần hữu nghị gắn bó của hai quốc gia Nhật Bản và Việt Nam. Đặc biệt, ca sĩ Meik đã tham gia giao lưu ở Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản vào ngày 20/5/2018 vừa qua.

Tại Lễ hội lần này, có sự góp mặt của Sở Du lịch “Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam” và các doanh nghiệp địa phương nhằm mục đích quảng bá du lịch 3 địa phương tại Lễ hội với không gian mở, gần gũi với người dân Nhật Bản.

Xuất thân từ một vũ công nhí hàng đầu của Nhật từ lúc 5 tuổi, Meik trở thành môt hiện tượng trong giới nghệ sĩ Nhật. Năm 2013, cô được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc J-Dee’Z. Để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, Meik bắt đầu tách ra làm nghệ sĩ solo vào năm 2017, các bài hát của cô đạt được hàng vạn lượt xem và theo dõi trên Youtube.

Thông tin ca sĩ Meik:

  • Website http://meik.tokyo/
  • Twitter @meik_0817
  • Instagram @meik_0817
  • YouTube: http://short.danangfantasticity.com/ja1Pf

Đà Nẵng trở thành điểm đến đầy cảm hứng trong MV ca nhạc của ca sĩ Nhật Bản

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​