Phiên chợ Nông dân Evergreen Đà Nẵng 2016

0 447
fb-farmers-market-event-01

Là một bước đầu tiên hướng đến việc nâng cao an toàn thực phẩm tại Việt Nam, Phiên chợ Nông dân Evergreen được tổ chức bởi Evergreen Labs sẽ nơi trao đổi, mua bán nông sản địa phương, sản phẩm tự làm và các món ăn địa phương tới tay người tiêu dùng.

Phiên chợ sẽ diễn ra vào ngày 20/11/2016 từ 7g00 đến 19g00 tại khu vực chân Cầu Rồng, quảng trường đối diện Danang Food Centre. Phiên chợ không thu phí vào cửa và mong muốn chào đón người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống trên địa bàn thành phố, khách du lịch, sinh viên và tất cả những ai quan tâm đến nguồn thực phẩm cho bản thân và gia đình.

Tổng cộng sẽ có khoảng hơn 20 gian hàng từ các trang trại tại miền Trung Việt Nam cho tới các sản phẩm thủ công địa phương, gian trưng bày của các tổ chức phi chính phủ và quầy đồ ăn sạch. Tại mỗi gian hàng sẽ trưng bày công khai thông tin của người bán hàng và đồng thời, hồ sơ người bán hàng này cũng được đưa lên website của Phiên chợ Nông dân. Mục đích của phiên chợ là kết nối những người có chung tiếng nói với nhau trong vấn đề an toàn thực phẩm và bắt đầu chung tay xây dựng một cộng đồng.

Bên cạnh những hoạt động trao đổi, mua bán diễn ra cả ngày, Phiên chợ cũng sẽ có một số lớp học miễn phí cho các bạn muốn tham gia. Một số trong đó bao gồm: lớp học “vì sao chất lượng nước lại có vai trò quan trọng”, lớp học làm đồ thủ công và lớp học trồng thực phẩm sạch. Ngoài ra, Trung tâm bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh GreenViet cũng sẽ mở một buổi triển lãm ảnh về đời sống hoang dã tại bán đảo Sơn Trà để giáo dục về vẻ đẹp tự nhiên của Đà Nẵng.

Phiên chợ hi vọng sẽ góp phần tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam !

Evergreen Labs (Công ty TNHH Tư Vấn Mãi Mãi Xanh Labs) là một công ty tại Đà Nẵng chuyên phát triển các dự án xã hội và môi trường thành công ty kinh doanh bền vững với những tác động tích cực lâu dài. Hiện nay, Evergreen Labs đang phát triển một số dự án nội bộ và một trong số đó là lĩnh vực an toàn thực phẩm. Tại Việt Nam, sự thiếu niềm tin vào thực phẩm đang là một vấn nạn lớn. Ngày nay, có rất nhiều người không nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm mình tiêu thụ và mặc dù đã có các cơ quan chức năng cùng các chuẩn an toàn được thiết lập nhằm kiểm soát việc phun và sử dụng các chất hóa học, hầu hết người dân không dám chắc vào những thực phẩm mà bản thân và gia đình đang sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:
Website Evergreen Labs: https://www.evergreenlabs.org
Trang facebook sự kiện Phiên chợ Nông dân: https://www.facebook.com/events/1237932789601003/

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​