Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2016

0 503

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2016 tài trợ chính bởi Manulife www.rundanang.com

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2016 tài trợ chính bởi Manulife được tổ chức lần IV vào ngày 6 tháng 8 năm 2016 tại Công viên Biển Đông, Tp. Đà Nẵng. So với các năm trước, Cuộc thi nay năm có nhiều điểm đổi mới nổi bật như bổ sung cự ly 10KM và nội dung phong trào 5KM hướng đến việc tập trung phát động phong trào từ thiện của thành phố.Họp báo 280602Không chỉ là lộ trình marathon đầu tiên tại Việt Nam được đo và cấp giấy chứng nhận của AIMS – Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng đã và đang được biết đến với việc sở hữu một trong những cung đường marathon đẹp nhất khu vực. Xuất phát từ 4 giờ 30 phút sáng, vận động viên sẽ vừa chạy vừa trải nghiệm khung cảnh bình minh Đà Nẵng yên bình với những cây cầu tuyệt đẹp giữa biển trời sớm mai.
Với việc bổ sung thêm cự ly chạy, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2016 tài trợ chính bởi Manulife sẽ có 4 nội dung chạy, bao gồm: Marathon 42KM, Bán marathon 21KM, nội dung mới 10KM, và hoạt động chạy từ thiện 5KM. Đây là bước chuyển biến phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Đà Nẵng sau khi đã có thể hoàn thành cự ly 5KM và muốn thử sức mình ở cự ly cao hơn trước khi chính thức chinh phục 21KM và 42KM.

Xem thêm>> Da Nang International Marathon – Tham gia cự ly chạy từ thiện 5km

Bên cạnh đó, cự ly chạy phong trào 5KM (với phí tham gia từ 50.000VNĐ) trong khuôn khổ Cuộc thi năm nay sẽ dành phần đóng góp cho hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng. Mỗi cá nhân có mặt tại đường chạy 5KM sẽ là một phần đóng góp lớn lao, cũng như thể hiện vẻ đẹp tấm lòng con người Đà Nẵng.

Ông Dennis Zaborac, cựu chiến binh người Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam, là một trong những vận động viên đóng góp nhiều nhất cho chương trình tính đến thời điểm hiện tại. Ông tham gia từ năm đầu tiên (2013) và trở lại Đà Nẵng mỗi kỳ sau đó. Năm nay, Ông Dennis sẽ tiếp tục góp mặt và đồng thời đã liên hệ chia sẻ về việc quyên góp 4.500 USD cho 3 đơn vị hoạt động từ thiện, cụ thể gồm: Hội nạn nhân chất độc Da Cam Dioxin Đà Nẵng, Làng Hy Vọng – Village of Hope và Hội bảo trợ Người khuyết tật Thành phố Đà Nẵng. Mỗi đơn vị sẽ nhận được 1.500 USD quyên góp cá nhân từ ông.DNIM-06 Năm 2016, Cuộc thi sẽ diễn ra chính thức vào Thứ 7 ngày 6/8 với sự tài trợ chính bởi Manulife. Theo kế hoạch, khu vực tổ chức sẽ mở cửa đón khách từ ngày 5/8/2016 với chương trình Gia đình vui khoẻ hưởng ứng DNIM2016 (Family Fun Day). Đây là hoạt động ngoài trời sôi nổi và thú vị được mở cửa tự do với nhiều trò chơi vận động thể chất, các tiết mục âm nhạc giải trí và các gian hàng đa dạng, hứa hẹn sẽ là ngày hội cuối tuần hấp dẫn dành cho các gia đình tại Đà Nẵng nói chung và khách du lịch đến thành phố nói riêng. Bên cạnh đó, Ngày hội cũng hướng đến việc mang lại những phút giây thư giãn cho vận động viên trước khi chính thức bước vào cuộc đua chinh phục đường chạy của mình.
Ban tổ chức Cuộc thi kỳ vọng mỗi người dân Đà Nẵng sẽ trở thành một đại sứ du lịch của thành phố, bước ra ngoài và cỗ vũ các vận động viên từ trước cửa nhà hay nơi làm việc. Đà Nẵng không chỉ là một điểm đến lý tưởng bởi cảnh quan và nền kinh tế phát triển vững mạnh mà còn bởi môi trường sống trong lành và người dân thân thiện. Đây chính là điểm mạnh cần được tập trung bồi đắp để Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng sẽ ngày càng thu hút hơn đối với các vận động viên trên khắp thế giới.
————–
ĐƠN VỊ CHỈ ĐẠO: UBND Thành phố Đà Nẵng.
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Đà Nẵng, Công ty Pulse Active
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tầng 8, Tòa nhà Harmony, 47-51 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (+84 8) 3 824 1813
Email: info@pulse.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​