Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017

0 758

Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017

Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017

  • Thời gian: dự kiến từ 13h00 – 17h00 ngày 14 tháng 10 năm 2017
  • Địa điểm: Hội trường Ariyana 1B, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana, Furama, Đà Nẵng

Nhân sự kiện quốc tế Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11/2017, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017 vào ngày 14 & 15/10/2017 nhằm quảng bá tiềm năng, cơ hội và các chính sách hỗ trợ của Đà Nẵng đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Diễn đàn có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, tổ chức quốc tế, đại sứ, tổng lãnh sự các nước và hơn 600 đại biểu từ các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp nhận ý kiến có tính định hướng của lãnh đạo Trung ương và các địa phương, là cơ hội để tìm kiếm, kết nối đối tác, cơ hội đầu tư và hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Đà Nẵng nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

Phiên hội nghị chính thức của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng diễn ra vào sáng ngày 15/9, tập trung nêu bật định hướng phát triển kinh tế – xã hội của Đà Nẵng trong thời gian tới, tổng quan về môi trường đầu tư, vai trò động lực của Thành phố đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực miền Trung-Tây Nguyên, giới thiệu một số dự án trọng điểm cần kêu gọi đầu tư và các chính sách thu hút đầu tư vào Đà Nẵng.

Đặc biệt nằm trong khuôn khổ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng, dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức phiên Hội nghị Đầu tư Du lịch vào chiều ngày 14/10/2017 nhằm đề xuất giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của du lịch thành phố Đà Nẵng; xúc tiến thu hút đầu tư, hợp tác phát triển du lịch thành phố, đặc biệt là với các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch từ các nền kinh tế APEC.

Ngoài ra Diễn đàn còn bao gồm các nội dung khác như triển lãm, thực địa dự án và hoạt động giao lưu thể thao, trong đó có Giải INVEST DANANG GOLF TOURAMENT do Sở Du lịch chủ trì vào ngày 15/10/2017 tại BRG Danang Golf Club. Với sự tham gia của hơn 100 đại biểu là đại diện các Bộ ngành TW, lãnh đạo các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân, các nhà đầu tư, Giải Golf là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối giữa các đại biểu tham dự Diễn đàn.

SỞ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​