Casting diễn viên phụ cho bộ phim “CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA”

0 1.167

Tiếp nối thành công của dự án OPEN CAST, bộ phim CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội cho tất cả những bạn trẻ đam mê diễn xuất tham gia và thử thách bản thân. Tại đây, các ban thí sinh ở ĐÀ NẴNG và HỘI AN sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng với những diễn viên nổi tiếng, kỳ cựu cũng như được trải nghiệm nghiệp diễn ngay trong tháng 8 này. Với sự hợp tác sản xuất của hai công ty lớn Yeah1 CMG và CJ Entertainment, tác phẩm CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đam mê diễn xuất.

THỜI GIAN CASTING DIỄN VIÊN PHỤ TẠI ĐÀ NẴNG VÀ HỘI AN.

Bắt đầu từ ngày 02/08/16 đến hết ngày 13/08/16. Dành cho các bạn yêu thích diễn xuất, tự tin trước ống kính, có tinh thần trách nhiệm, có thái độ làm việc tập thể tốt, kiên nhẫn, vui vẻ hoà đồng.

Nam: Tuổi từ 18-22, cao 1m65 – 1m75

Nữ: Tuổi từ 18-22, cao 1m55 – 1m7

Đừng ngần ngại nếu bạn có đam mê, hãy nhanh tay điền ngay thông tin cá nhân theo mẫu sau http://bit.ly/26q6sT1 kèm theo 3 tấm hình hình toàn thân, chân dung và chân dung nhìn nghiêngvà gửi về địa chỉ mail cast.yeah1cmg@yeah1.vn. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI LÀM BẠN TỎA SÁNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​