Workshop “Nhận diện tôi qua nghệ thuật”

0 733

Chúng ta dù là ai thì cũng đều có những mệt mỏi và trăn trở riêng. Nó không đơn thuần chỉ là một cảm xúc, nó khiến ta mất đi năng lượng tích cực hằng ngày.

Nhưng chúng ta lại không được lắng nghe và luôn sợ bị phán xét. Những tổn thương của quá khứ vì thế mà vẫn mãi day dứt đến hiện tại và không chừng còn cả tương lai.

Workshop sắp tới sẽ mở ra một cánh cửa dẫn bạn đến với nghệ thuật, cũng là không gian an toàn để bạn có thể chia sẻ và lắng nghe nhau. Bạn còn được thoã sức mình thể hiện bản thân qua những ngón tay nhảy múa cùng màu nước, những lá thư viết cho chính mình,…..

Nghệ thuật sẽ phản chiếu tâm hồn bạn, những phần mà người khác có thể cho rằng xấu xí nhưng nghệ thuật sẽ khiến bạn thương nó, những người đồng cảm với bạn sẽ thương nó. Đó là những gì workshop “Nhận diện tôi qua nghệ thuật” sẽ đem lại cho bạn.

***NỘI DUNG WORKSHOP***

>>Buổi 1 – Tôi, Bản Thân Tôi & Dòng Đời Của Tôi: Nhìn nhận và tái hiện lại dòng đời từ quá khứ tới hiện tại qua tranh tự hoạ bằng màu Acrylic và cho người tham gia cơ hội chơi với màu sắc bằng những ngón tay biết nhảy múa.

>>Buổi 2 – Nhận Diễn Những Tổn Thương Trong Tôi. Không trốn tránh & sẵn sàng nhận diện những tổn thương đó, cùng đối thoại qua hình thức viết thư/thơ và sự trong trẻo của màu nước (watercolor).

>>Buổi 3 – Trò Chuyện Với Người Phán Xét Trong Tôi: “Bên trong tôi có một vị thẩm phán, người hay phán xét người khác và phán xét chính tôi. Những phán xét của vị thẩm phán này từ đâu mà ra? Và có tạo ra những tổn thương? Hôm nay tôi sẽ ngồi xuống và trò chuyện với vị thẩm phán bên trong tôi, để cùng xem điều gì tạo nên mối quan hệ của chúng tôi”. Cuộc đối thoại sẽ dựa trên kịch ngắn và than chì .

Thời gian: Gồm 3 buổi diễn ra trong hai ngày (có thể mua vé một buổi hoặc cả 3 buổi ).
Thứ bảy ngày 17/03/2018: Buổi 1 từ 08:00 đến 11:00 và Buổi 2 từ 15:00 đến 18:00.
Chủ nhật ngày 18/03/2018: Buổi 3 từ 08:00 đến 11:00.

Địa điểm: Goom Café (144 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng).

 Số lượng: giới hạn 10 người/buổi.

 Người điều phối: Chị Nguyễn Hương Linh – người quan tâm đến và dùng nghệ thuật cũng như mindfulness (chánh niệm) để nhìn sâu hơn vào bên trong, nhận diện những cảm xúc và đối thoại với bản thân.

Giá vé: 230 000/vé/buổi
– Đối với học sinh, sinh viên: 200k/vé/buổi.
– Combo: 380 000/vé cặp (Có thể mua chung một buổi hoặc hai buổi khác nhau)
– Giá đã bao gồm trà và bánh dành cho khách.

Link đăng kí: https://tinyurl.com/ycap5jsk

Cách thức thanh toán: https://goo.gl/4D6H6c

Thông tin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/danangtui/
Số điện thoại: 0905 479 330 (Huỳnh Khánh Linh)

Huân Nguyễn – Workshop “Nhận diện tôi qua nghệ thuật”
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​