Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam – dấu ấn Đà Nẵng” tại Bảo tàng Đà Nẵng

0 251

Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam – dấu ấn Đà Nẵng” tại Bảo tàng Đà Nẵng

Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam - dấu ấn Đà Nẵng” tại Bảo tàng Đà Nẵng

Tuần lễ cấp cao APEC đã khép lại, có thể nói Diễn đàn đã diễn ra thành công tốt đẹp trên nhiều phương diện. Đà Nẵng vinh dự và tự hào khi được góp phần vào thành công chung của tuần lễ cấp cao APEC – là sự kiện quan trọng nhất năm APEC quy tụ lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC. Thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam – dấu ấn Đà Nẵng”.

Triển lãm mang đến cho công chúng toàn cảnh về diễn biến Tuần lễ Diễn đàn cấp cao APEC với điểm nhấn là các phiên Hội nghị thượng đỉnh, sự chuẩn bị, hưởng ứng của thành phố Đà Nẵng, từ chính quyền đến người dân và sự thành công của Tuần lễ Diễn đàn cấp cao APEC 2017 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng (từ ngày 05/11 đến 11/11/2017).

Thông qua Triển lãm, nâng cao nhận thức cho công chúng về vai trò, vị trí và tiềm năng của thành phố; cảm nhận được những cơ hội phát triển mới của APEC – với tư cách là Diễn đàn kinh tế có ảnh hưởng và đóng góp lớn cho kinh tế toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế của Diễn đàn trong xu thế phát triển của tương lai. Đặc biệt, cảm nhận được uy tín, vị thế của Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng trên trường quốc tế và trong khu vực, nhất là khu vực châu Á – Thái Bình Dương, được nâng cao lên rất nhiều.

  • Thời gian Triển lãm: Từ ngày 01/02/2018 đến ngày 05/02/2018
  • Lễ khai mạc: Vào lúc 15h00 ngày 01/02/2018 (Thứ năm)
  • Địa điểm trưng bày: Bảo tàng Đà Nẵng, 24 Trần Phú – Đà Nẵng.
Huân Nguyễn – Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam – dấu ấn Đà Nẵng” tại Bảo tàng Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​