Tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ

To Chuc Chuoi Hoi Thao Truc Tuyen Quang Ba Du Lich Da Nang Tai An Do
738

Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với NIMA, Mạng lưới các lữ hành MICE tại Ấn Độ tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến (webinar) cho lữ hành Ấn Độ từ 17-20/6/2020.

04 webinar sẽ lần lượt được tổ chức cho Mạng lưới lữ hành MICE Ấn Độ (17/6), Hiệp hội Du lịch bang Andhra Pradesh và bang Telengana (18/6), Hiệp hội Du lịch khu vực Đông Bắc Ấn (19/6), Hiệp hội Du lịch bang Gujarat (20/6). Các webinar với Hiệp hội Du lịch Ấn Độ TAAI sẽ tiếp tục dự kiến trong thời gian tới.

To Chuc Chuoi Hoi Thao Truc Tuyen Quang Ba Du Lich Da Nang Tai An Do

Các địa diện đến từ Vietnam Golf Coast, Sunworld, Ariyana Tourism Complex và Sheraton Grand Da Nang cùng tham gia webinar để giới thiệu Đà Nẵng như một điểm đến nghỉ dưỡng, MICE và Golf đến thị trường Ấn Độ.

Các webinar được tổ chức trên nền tảng Zoom Cloud Meeting với số lượng tối đa 100 khách tham dự mỗi webinar. Việc tổ chức nhiều webinar nhỏ giúp quản trị sự kiện tốt hơn và tăng tính tương tác giữa người tham dự.

Webinar với NIMA có 68 khách tham dự là các thành viên chủ chốt của Mạng lưới lữ hành MICE Ấn Độ.

Webinar đầu tiên kết nối du lịch Đà Nẵng với lữ hành tại Andhra Pradesh và Telengana có thời điểm thu hút đến 124 người tham dự. Vượt quá con số 100, các thành viên sẽ phải chờ để được tham gia hội thảo.

Webinar giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại các bang Đông Bắc Ấn (36 người tham dự) và bang Gurajat cũng là những nỗ lực đầu tiên để cung cấp thông tin cho lữ hành Ấn Độ đang dành nhiều sự quan tâm cho Việt Nam, Đà Nẵng – một trong những điểm đến an toàn hàng đầu trong khủng hoảng về dịch bệnh Covid-19.

Theo dự báo của Indian Outbound (tháng 4/2020), du lịch outbound Ấn Độ sẽ khó phục hồi đến sau Quý I năm 2021. Tuy nhiên, nhu cầu tìm hiểu điểm đến Đà Nẵng của lữ hành outbound Ấn Độ rất lớn vì họ nhận được nhiều thông tin tích cực về đường bay mới cũng như sự an toàn của điểm đến.

Thông qua sự hỗ trợ tích cực từ NIMA, các webinar tiếp cận cung cấp thông tin cho nhiều nhóm lữ hành tại các bang, thành phố khác nhau tại Ấn Độ và chuẩn bị cho sự quay lại của du lịch quốc tế.

Các bang Ấn Độ nói trên được kết nối thông qua các sân bay quốc tế Hyderabad, Kolkata và Ahmedabad thuộc top 10 sân bay có lượng khách khởi hành lớn nhất Ấn Độ. Năm 2018, tổng lượng khách outbound Ấn Độ là 26,3 triệu khách, tăng 9.8% so với năm 2017. Du lịch hàng không đạt 25,8tr lượt khách, chiếm 98,5% thị phần outbound.

Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và Mạng lưới lữ hành MICE Ấn Độ đã kí kết hợp tác vào tháng 8/2019, cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong việc kết nối thị trường Đà Nẵng – Ấn Độ và tập trung thu hút các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng với những chính sách hấp dẫn.

Bang/ Vùng Dân số

(triệu)

Thành phố lớn nhất Sân bay gần nhất Hiệp hội du lịch
Andhra Pradesh & Telengana [1] 76 Hyderabad Hyderabad Airport Tours and Travels Association of Andhra (TTAA)

Tour operators’s Association of Telengana (TOAT)

Vùng Đông Bắc Ấn 46 Kolkata Airport Eastern Himalaya Travel and Tour Operators’s Association (EHTTOA)
Gurajat 50 Ahmedabad Ahmedabad Airport Tour Operators and Travel Agents Association of Gujarat (TAG)

 

Top 10 sân bay có lượng khởi hành lớn nhất tại Ấn Độ 2018 [2]

Top 10 Sân Bay Có Lượng Khởi Hành Lớn Nhất Tại Ấn Độ 2018

[1] bang Telengana được tách khỏi Andhra Pradesh năm 2014

[2] Indian Tourism Statistics (Indian Ministry of Tourism)

– Chi Giao –

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​