Thích thú với lễ hội âm nhạc Fun Beach tại Khu vực biển khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resort

0 818

Với chủ đề “Mùa hè vui nhộn”, lễ hội âm nhạc Fun Beach sẽ diễn ra vào ngày 17/06/2018 trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018”.

Fun Beach Festival qua từng năm đã thu hút hàng nghìn lượt tham dự của các tín đồ yêu âm nhạc và du lịch trên khắp cả nước và quốc tế.

Vào ngày 17 tháng 6 tới, Lễ hội âm nhạc Fun Beach sẽ trở lại với chủ đề Mùa hè vui nhộn, diễn ra tại Khu vực biển khách sạn Holiday Beach với sự tham dự của hàng nghìn tín đồ âm nhạc đến từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế.

Điểm cuốn hút khiến Fun Beach Festival khác biệt với nhiều lễ hội âm nhạc thường thấy tại Việt Nam đó chính là có nhiều sân khấu kết hợp với hàng chục dòng nhạc khác nhau.

Đặc biệt nhất là sân khấu chính với màn kết hợp visual cực đỉnh và âm thanh ánh sáng tuyệt duyệt ngay tại bãi biển, với những màn trình diễn của các DJ và Rapper nổi tiếng như DJ Lucy, Producer DJ Hoaprox..

Với dòng nhạc Tropical House sẽ đưa khán giả hòa mình cùng với thiên nhiên biển xanh của Đà Nẵng, những bản Deep House mà DJ sẽ là người mở lối cho khán giả bắt đầu khám phá đêm nhạc hoành tráng này.

Bên cạnh không gian âm nhạc sôi động, bạn còn có thể selfie và check – in  tại Photo Backdrop của chương trình. Hãy đến với “Mùa hè vui nhộn” để có những giây phút hòa mình cùng âm nhạc nào.

Chương trình sẽ diễn ra từ 18h-23h ngày 17 tháng 06 tại Khu vực biển khách sạn Holiday Beach, chương trình vào cửa miễn phí.

Ngân Hà (Thích thú với lễ hội âm nhạc Fun Beach mùa hè này tại Đà Nẵng)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​