Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok

0 317
Nghi thức phun nước chào đón chuyến bay đầu tiên của Bangkok Airways hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng (ảnh HN)

Vào lúc 12h35 hôm qua, ngày 25/5, chuyến bay mang số hiệu PG 947 của Hãng hàng không Bangkok Airways, mang theo 138 hành khách đã đáp xuống cảng Sân bay quốc tế Đà Nẵng, đây là chuyến bay thẳng đầu tiên từ Bangkok đến Đà Nẵng. Theo đó, Hãng hàng không Bangkok Airways sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok với tần suất 4 chuyến/ tuần, vào các ngày thứ 2,4,6 và thứ 7 hằng tuần bằng máy bay Airbus 319 với giá vé khứ hồi là 213USD. Chiều từ Bangkok – Đà Nẵng sẽ được khởi hành vào lúc 11h và đến Đà Nẵng lúc 12h35. Ở chiều ngược lại từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 13h35 và đến Bangkok lúc 15h15.

Đại diện đoàn Thái Lan và Sở Du lịch Đà Nẵng đón chào lễ khai trương đường bay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Chiều cùng ngày, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với Hãng hàng không Bangkok Airways đón đoàn Famtrip gồm 30 đơn vị lữ hành và cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan đến khảo sát các sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng từ ngày 25 đến 28-5.

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất quan tâm đến việc mở đường bay Bangkok – Đà Nẵng (ảnh HN)

Bangkok Airways là hãng hàng không của Thái Lan có trụ sở tại Bangkok và văn phòng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hãng hàng không này hiện đang khai thác các chuyến bay từ Thái Lan đi các nước trong khu vực như Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam, Singapore, Hồng Kông và Maldives.

Tất cả hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không Bangkok Airway tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok sẽ được sử dụng phòng chờ riêng của hãng với các dịch vụ ăn uống miễn phí dành cho tất cả các loại vé.

Ni Thương

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​