[Hot] Sự kiện âm nhạc: Chung kết toàn quốc BeU+ with Honda 2016

0 498

BeU+ with Honda là cuộc thi vũ đạo, cuộc thi hát online của công ty Honda Việt Nam dành cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật; dám thể hiện tiếng hát và khả năng nhảy múa của mình.Trong suốt thời gian vừa qua, hành trình tìm kiếm tài năng BeU+ with Honda 2016 đã trải qua 16 vòng sơ tuyển online lẫn offline. Đặt chân đến những vùng đất khác nhau trên khắp mọi miền đất nước với hi vọng không bỏ sót 1 tài năng nào, BeU+ with Honda đã tìm ra được top 9 những gương mặt xuất sắc nhất ở vòng chung kết khu vực.

Và thí sinh nào sẽ giành lấy ngôi vị quán quân cao nhất ở hạng mục âm nhạc và vũ đạo của mùa giải năm nay? Kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết toàn quốc tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 24-25/12 tới đây.

19h00 ngày 25/12: Âm nhạc và vũ đạo, DJ

08h00 – 15h: ngày 24-25/12: Bóng đá, Mô tô địa hình, Sự kiện kết hợp của các HLV

Địa điểm: Công viên biển Đông

Đặc biệt, đêm chung kết toàn quốc ngoài phần dự thi của các thí sinh còn có những màn trình diễn vô cùng đặc sắc như: DJ, biểu diễn motor địa hình, sự kết hợp biểu diễn của các ca sĩ:

  • Tiết mục âm nhạc đỉnh cao giữa nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Top 9 âm nhạc. Tiết mục nhảy phối hợp của biên đạo John Huy Trần, Việt Max, Lâm Vinh Hải và Top 9 vũ đạo
  • Ngoài ra, các ca sĩ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh & Trung Quân cũng hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu BeU+ with Honda lần này.

Các khán giả đừng quên ghé Công viên Biển Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng vào ngày 19h00 ngày 24-25/12 để đón một mùa Noel hoành tráng cùng BeU+ with Honda nhé !

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​