Đừng bỏ lỡ!!! Nhà vô địch beatbox Pháp 2016 – Berywam tổ chức buổi biểu diễn hòa nhạc miễn phí tại Đà Nẵng

0 496

Buổi biểu diễn Beatbox-acapella cùng nhóm Berywam sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Làng Châu Âu tại Công viên Biển Đông – Đà Nẵng vào lúc 19h30 ngày 02.05.2018.

Đừng bỏ lỡ!!! Nhà vô địch beatbox Pháp 2016 - Berywam tổ chức buổi biểu diễn hòa nhạc miễn phí tại Đà Nẵng

Nhóm beatbox–acapella Berywam vụt sáng sau một loạt các buổi trình diễn thành công vang dội tại các liên hoan âm nhạc Pháp và Châu Âu. Giành danh hiệu vô địch beatbox tại Pháp năm 2016, nhóm trở thành đại diện của Pháp tham gia giải đấu beatbox thế giới 2018.

Chỉ dùng âm thanh từ miệng và giọng của mình, Berywam được xem như một trong những nhóm Beatbox nổi danh nhất thế giới hiện nay. Nhóm có khả năng chuyển soạn và biểu diễn từ những tác phẩm kinh điển như La bohème của Charles Aznavour hay Crazy của Gnarls Barkley, cho tới những bản nhạc hiện đại của Eminem hay Ed Sheeran.

Đừng bỏ lỡ!!! Nhà vô địch beatbox Pháp 2016 - Berywam tổ chức buổi biểu diễn hòa nhạc miễn phí tại Đà Nẵng 1

Buổi biểu diễn của Berywam tại Đà Nẵng sẽ là một chương trình đặc biệt hưởng ứng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Pháp, chương trình diễn ra vào lúc 19h30 tại Công viên Biển Đông ngày 02.05.2018, tham gia chương trình, khán giả được vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Ngân Hà tổng hợp – Berywam tổ chức buổi biểu diễn hòa nhạc miễn phí tại Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​