Đảm bảo an toàn cho người dân và du khách khi tắm biển tại các bãi biển của thành phố

Pullman Da Nang Tan Huong Mua Le Hoi Tai 1 Trong 6 Bai Bien Dep Nhat Hanh Tinh
202

Theo văn bản số 217/BQL-QLB ngày 29-3 của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Ban quản lý), để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách tắm biển tại các bãi biển của thành phố, Ban quản lý đã tăng cường bố trí lực lượng cứu hộ trực tại các bãi tắm dọc 02 tuyến đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa và Nguyễn Tất Thành. Đồng thời, thông báo lịch trực của lực lượng cứu hộ bãi biển để tránh những sự cố đuối nước đáng tiếc.

Theo Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, hiện nay đã bắt đầu vào mùa cao điểm du lịch biển, lượng khách tham quan tắm biển tại các bãi biển công cộng trên địa bàn thành phố bắt đầu gia tăng.

Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách tắm biển tại các bãi biển của thành phố, Ban quản lý Ban quản lý đã tăng cường bố trí lực lượng cứu hộ trực tại các bãi tắm dọc 02 tuyến đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa và Nguyễn Tất Thành.

Nhằm hạn chế tối đa các tai nạn khi tắm biển, đặc biệt là các trường hợp nhóm học sinh, người dân và du khách vui chơi, tắm biển ở những khu vực không có lực lượng cứu hộ và tắm ngoài thời gian trực của Đội cứu nạn, Ban quản lý thông báo thời gian trực của lực lượng cứu hộ bãi biển thông qua đường dẫn dưới đây để tránh những sự cố đuối nước đáng tiếc. Cụ thể như sau:

3 Dam Bao An Toan Cho Nguoi Dan Va Du Khach Khi Tam Bien Tai Cac Bai Bien Cua Thanh Pho

 

Cùng với đó, Ban quản lý khuyến cáo đến người dân, du khách chấp hành và thực hiện đúng nội quy, quy định bãi biển; Quan sát các bảng cảnh báo, khuyến cáo và tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhân viên cứu hộ tại bãi biển; Không được tắm biển trong những ngày thời tiết xấu hay có bảng cảnh báo nguy hiểm cấm tắm; Nên tắm tại những khu vực có giăng phao an toàn, nơi có nhân viên cứu hộ trực; Không tiếp tục tắm biển khi có hiệu lệnh thông báo hết giờ trực cứu hộ.

Theo danang.gov.vn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​