Đà Nẵng chủ động quảng bá trên các trang thông tin của Thái Lan

Da Nang Chu Dong Quang Ba Tren Cac Trang Thong Tin Cua Thai Lan 01
208

Ngày 1/3/2023, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch) đã tổ chức chương trình đón đoàn Blogger, nhà sáng tạo nội dung, nhiếp ảnh từ các trang điện tử, tạp chí lớn của Thái Lan đến tham quan, trải nghiệm Đà Nẵng.

Da Nang Chu Dong Quang Ba Tren Cac Trang Thong Tin Cua Thai Lan 02

Đoàn bao gồm các đại diện đến từ các tạp chí, trang báo điện tử lớn của Thái Lan như: Bangkok Post, HELLO!, The Standard Pop, Time Out Bangkok, Lifestyleasia Thailand. Các tạp chí này được đánh giá là một những trang thông tin mang đến những thông tin hữu ích về thời trang, giải trí, cuộc sống,… và đặc biệt là du lịch đến với hàng ngàn độc giả tại xứ sở chùa Vàng.

Trong thời gian tham quan và trải nghiệm tại Đà Nẵng, đoàn đã ghé thăm nhiều điểm đến hấp dẫn như Cầu Rồng, Cầu Tình yêu, Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills, Biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn…

Da Nang Chu Dong Quang Ba Tren Cac Trang Thong Tin Cua Thai Lan 01

Đặc biệt, trong chuyến tham quan này, đoàn đã có buổi trải nghiệm và thưởng thức món ăn đậm đà xứ Quảng – Mỳ Quảng, với sự gặp gỡ và chia sẻ từ Á quân Masterchef Việt Nam 2015 – chị Tuyết Phạm. Các đại diện tỏ ra vô cùng thích thú và lưu lại bí quyết ăn mỳ Quảng đúng điệu từ Chị Tuyết ngay tại không gian sân vườn đậm chất Việt Nam của Nu Đồ Kitchen.

Da Nang Chu Dong Quang Ba Tren Cac Trang Thong Tin Cua Thai Lan 04

Sau thời gian trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng, đoàn thể hiện sự yêu mến và đánh giá cao đối với các điểm đến du lịch cũng như ẩm thực của Đà Nẵng.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến Đà Nẵng, đoàn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Tôi thật sự yêu thích các điểm đến của các bạn, đặc biệt ẩm thực rất ngon và phong phú”, chia sẻ của Ông Atisthan  Kanchanapong, The Standard Pop.

“Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách Thái Lan với những điểm đến thu hút và độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú. Chuyến đi của chúng tôi trọn vẹn hơn với những dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống cơ sở lưu trú của Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center”, chia sẻ của Ông Suriyan  Panomai, Time Out Bangkok.’

Da Nang Chu Dong Quang Ba Tren Cac Trang Thong Tin Cua Thai Lan 03

Hi vọng với những trải nghiệm của đoàn tại Đà Nẵng những ngày vừa qua, hình ảnh về 1 thành phố biển năng động, trẻ trung với những điểm đến du lịch hấp dẫn sẽ được các tạp chí tích cực chia sẻ trên các trang thông tin của mình, từ đó thu hút nhiều hơn du khách Thái Lan đến thăm quan và tận hưởng Đà Nẵng cho chuyến du lịch của họ trong tương lai.

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​