Chương trình Phiên chợ nông dân Healthyfarm.org

0 270

Chương trình Phiên chợ nông dân Healthyfarm.org

Healthyfarm là một doanh nghiệp cộng đồng được phát triển bởi công ty TNHH Tư vấn Mãi Mãi Xanh Labs , một công ty mang sứ mạng giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm có trụ sở ở Đà Nẵng.

Healthyfarm.org mang đến một giá trị kép: một là tạo ra một diễn đàn mua bán thực phẩm sạch và an toàn với địa chỉ truy cập: www.healthyfarm.org, hai là tổ chức phiên chợ nông dân offline vào chủ nhật cuối cùng hàng tháng.

Healthyfarm đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức bảy phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 7 năm 2017. Tổng cộng, đã có trên năm tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với hơn 9.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Phiên chợ nông dân Healthyfarm đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố. Đặc biệt, chúng tôi, những thành viên tổ chức phiên chợ muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến công ty 7 Bridges Brewing​, nhà máy sản xuất bia thủ công đầu tiên ở Đà Nẵng, chuyên cung cấp bia đóng chai chất lượng cao cho thị trường Đà Nẵng và Hà Nội.

7 Bridges Brewing rất tích cực trong việc tham gia vào các sự kiện giao lưu ở Đà Nẵng và hướng tới mô hình sản phấm phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam.

Chương trình Phiên chợ nông dân Healthyfarm.org

Phiên chợ nông dân tới sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 8​, từ 8h00 đến 21h00 tại chân cầu Trần Thị Lý​, bên cạnh Euro Village​. Phiên chợ lần này tiếp tục được tổ chức đến 9h tối với chương trình âm nhạc sôi động bên cạnh các gian hàng nghệ thuật cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, nhằm đưa phiên chợ đến với đông đảo khán giả hơn.

Khách tham quan có thể mua thực phẩm sạch & thưởng thức món ăn ngon. Ba mẹ đi cùng trẻ nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động giáo dục vừa chơi vừa học như: Bé học trồng cây cùng CMT garden, Học tô màu tại góc nghệ thuật dưới ​ sự hướng dẫn của thầy giáo dạy vẽ người nước ngoài .

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch sẽ có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sán vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung Việt Nam. Phiên chợ hứa hẹn còn là địa điểm vui chơi cuối tuần dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:

Website Phiên chợ nông dân: www.healthyfarm.org
Facebook sự kiện Phiên chợ Nông dân: https://www.facebook.com/events/330910537355702/

Chương trình Phiên chợ nông dân Healthyfarm.org

CHƯƠNG TRÌNH PHIÊN CHỢ NÔNG DÂN HEALTHYFARM.ORG

Time/ Thời gian

Activities /Hoạt động

6h00 – 7h00

Set up the market

Chuẩn bị cho sự kiện

7h00 – 9h00

Welcoming guests & Opening of Farmer’s Market& sponsor thank you

Mở cửa đón khách, cảm ơn nhà tài trợ

7h00 – 15h00

Trading activities: produce

Hoạt động thương mại: nông sản

7h00 – 21h00

Trading activities: products, food stalls

Quầy sản phẩm, đồ ăn

10h00 – 17h00

Art Exhibition and Kid activities

Trưng bày nghệ thuật & tô màu tranh

10h00 – 17h00

Lik – workshop

Lik  – Thanh gỗ sáng tạo

10h00 – 10h30

CMT – Planting workshop 1

Trồng cây cùng bé với CMT

16h00 – 21h00

Night market

Chợ đêm

21h00

Farmer’s Market closed

Đóng cửa Phiên chợ

Huân Nguyễn
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​