900 khách quốc tế “mở hàng” Cảng Tiên Sa đầu xuân Đinh Dậu 2017

168

Ngày 28/1 (mùng Một Tết Đinh Dậu), tàu Taishan, quốc tịch Trung Quốc do Chi nhánh Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Đà Nẵng khai thác đã đưa 900 khách nước ngoài “xông đất” Cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

Lãnh đạo ngành du lịch Đà Nẵng đến đón và chụp ảnh lưu niệm với các vị khách quốc tế tàu Taishan (Ảnh: Báo Đà Nẵng)

Theo lịch trình tại Đà Nẵng, các vị khách quốc tế của tàu Taishan sẽ đi tham quan, mua sắm tại một số điểm của Đà Nẵng., phục vụ du khách đi các tour Huế, Quảng Nam và tham quan một số địa điểm tại thành phố Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng, bãi biển Phạm Văn Đồng, Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, tour xích lô quanh thành phố và mua sắm, sử dụng xe buýt trung chuyển tại Nhà hát Trưng Vương. Taishan lưu lại Đà Nẵng cho đến hết ngày mồng 2 Tết Đinh Dậu.

Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sẽ có thêm các chuyến tàu khác cập cảng Đà Nẵng như tàu Genting Dream, SS Virgo do Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng và Chi nhánh Công ty du lịch Tân Hồng tại Đà Nẵng khai thác.

Thông tin từ Sở Du lịch thành phố cho biết, du lịch đường biển trong những năm gần đây đã có bước phát triển vượt bậc. Số lượng tàu biển cập cảng Đà Nẵng tăng nhanh qua từng năm, tốc độ tăng lượng khách du lịch tàu biển bình quân đạt 22% mỗi năm.

Trong năm 2016, thành phố đón 58 chuyến tàu biển với 81.271 lượt khách, tăng gấp 3,6 lần so với năm 2015 (47 chuyến với 22.314 lượt).

Theo ĐTĐN

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​