Khám phá khu nghỉ dưỡng Việt được vinh danh thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018

0 563

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt lên giá trị của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, trở thành một tác phẩm nghệ thuật, như được sinh ra bởi phép nhiệm màu của bàn tay tạo hóa.

Ẩn hiện dưới những tán cây xanh mát, hơn 200 phòng nghỉ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều hướng về phía biển, mở ra cả một bầu trời khoáng đạt với những cánh rừng xanh hút tầm mắt, bờ biển xanh biếc trải dài nối liền chân mây. Thiên nhiên chưa bao giờ gần với con người hơn thế, khi cảm giác chỉ cần với tay ra ngoài kia là có thể chạm vào cuộc sống yên bình của những sinh vật tự nhiên quý hiếm nơi đây như voọc chà vá chân nâu, hay nhiều loài khác như khỉ đuôi dài, khỉ vàng, gà mặt đỏ…

Sở dĩ nói Bill Bensley là bậc thầy phù thủy của các khu resort là bởi vì ông đã mang cả một công trình đồ sộ, xa hoa đến với nơi rừng núi hoang vu của bán đảo Sơn Trà mà không làm mất đi vẻ hoang dã, tự nhiên của nơi đây, ngược lại, đã biến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành một điểm nhấn, tô đẹp thêm cho bức tranh thiên nhiên nơi này.

Hút ánh nhìn từ khoảng không vời vợi của bầu trời xanh trong vắt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sáng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời với những mái nhà cong cong mang đậm nét cung đình Huế, những bức tường duyên dáng xếp từ những viên sỏi xoe tròn… Từng đường nét của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nâng niu, chau chuốt để thiên nhiên và cảnh vật nơi đây hòa quyện vào nhau.

Phải một lần đặt chân đến nơi này, mới cảm nhận được cái tài của nhà thiết kế khi mang thiên nhiên về từng góc nhỏ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Bữa tối của bạn sẽ trở nên lung linh lãng mạn hơn bên ban công hướng ra biển trời xanh thẫm màu hoàng hôn tại nhà hàng La Maison 1888, tâm hồn và cơ thể bạn sẽ buông thư hơn khi được chăm sóc trong các phòng spa sang trọng, sáng xanh lấp lánh như những viên ngọc bích giữa núi rừng của HARNN Heritage Spa, và mỗi bước chân bạn sẽ an nhiên hơn khi lướt qua những bức tượng khỉ – biểu tượng của hệ sinh thái nơi đây, hay những bức tranh mang cảnh sắc thiên nhiên hài hòa tiệp với không gian.

Và cũng nên một lần đến nơi đây, để thấy nếu không tâm huyết, không… “liều”, chắc chủ đầu tư Sun Group đã không thể bám trụ với những khắc nghiệt, những khó khăn của địa hình đồi núi, rừng sâu với nhiều nguy hiểm khó lường, để có được một tuyệt tác như sinh ra từ núi rừng Sơn Trà.

Chính những quy chuẩn khắt khe trong việc bảo tồn rừng và hệ sinh thái nơi đây trong suốt quá trình xây dựng đã giúp khu nghỉ dưỡng được bao bọc tuyệt đối bởi thiên nhiên. Một cây cầu thang gỗ liên tục được gấp khúc, để nhường lối cho cây rừng mọc tự nhiên. Những chú khỉ tinh nghịch trong vòm lá, hé mắt nhìn du khách đi tàu điện Nam Tram xuống lối ra biển… Thiên nhiên làm bạn với con người, thân thiện đến dễ chịu.

Đó là lý do khiến các chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt bỏ phiếu, đưa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần đầu tiên soán ngôi vô địch 4 năm liên tiếp của khu nghỉ dưỡng Mission Hills Shenzhenm (Trung Quốc) và vượt qua 7 ứng viên hàng đầu châu lục khác, để được vinh danh hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018” tại lễ trao giải World Travel Awards 2018 – được biết đến như là “Giải thưởng Oscars của ngành Du Lịch”. Được tổ chức hằng năm với sự đánh giá về nhiều lĩnh vực, giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và khách sạn trên thế giới, được bình chọn bởi khách du lịch và các chuyên gia trong ngành công nghiệp dịch vụ dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe.

Khu nghỉ dưỡng được sinh ra từ tâm huyết của Sun Group và kiến trúc sư đại tài Bill Bensley thậm chí được giới tài phiệt, người có ảnh hưởng trên thế giới mệnh danh “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”. Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mỗi năm lại ghi thêm vào cuốn sử của mình hàng chục giải thưởng mới.

Chỉ riêng tại Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương vừa diễn ra ngày 3/9 vừa qua tại Hong Kong, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lại một lần nữa lập nên kỷ lục, khi lần thứ 5 liên tiếp được trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất bậc nhất châu Á 2018”. Cùng lúc, 4 giải thưởng khác nữa cũng được trao, gồm: “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018”, “Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018: Biệt thự vịnh Bãi Bắc”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018” và “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018”.

Đưa du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới, là kết tinh của sự tài hoa, sáng tạo của con người và sự hòa quyện gắn kết với thiên nhiên, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ là niềm tự hào chung của Việt Nam trên bản đồ du lịch sang trọng trên thế giới, mà còn là niềm tự hào riêng của Sun Group, khi góp phần mang đến một công trình nghỉ dưỡng có một không hai trên thế giới.

(Theo kenh14.vn)

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​