Bangkok Airways đạt 2 giải thưởng của Smart Travel Asia

0 394

Mới đây, hãng hàng không Bangkok Airways vừa vinh dự được Smart Travel Asia đánh giá lọt vào “Top 10 Hãng Hàng Không Hàng Đầu Thế Giới” và “Top 10 Đội Ngũ Hàng Không Phục Vụ Tốt Nhất Thế Giới” sau khảo sát Best in Travel Poll 2018.

Phó chủ tịch – điều hành khai thác đường bay, ông Ông Dechit Chareonwong bày tỏ sự vui mừng: “Lại là một năm tuyệt vời nữa sau những nỗ lực của Bangkok Airways khi vinh dự đạt 2 giải thưởng từ Smart Travel Asia là “Top 10 Hãng Hàng Không Hàng Đầu Thế Giới” và “Top 10 Đội Ngũ Hàng Không Phục Vụ Tốt Nhất Thế Giới”. Thay mặt đội ngũ Bangkok Airways, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã đánh giá và bình chọn cho chúng tôi. Những ghi nhận có giá trị này không chỉ nói lên mức độ hài lòng của khách hàng mà còn để tuyên dương những cống hiến không ngừng của đội ngũ nhân viên hàng không, nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng. Với cam kết trở thành “Hãng hàng không của Châu Á” (Asia’s Boutique Airline), chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.”
Best in Travel Poll 2018 là một khảo sát uy tín được tiến hành bởi
SmartTravelAsia.com, website hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Châu Á. Khảo sát nghiên cứu thị trường lần này có sự tham gia bình chọn của hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới về ngành du lịch và dịch vụ.

(Theo Bangkok Airways)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​