Việt Nam có 22 suất tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022

Can Canh Chiec Cup Doc Dao Cua Giai Brg Open Golf Championship Da Nang 2022
119

Hiệp hội golf Việt Nam đang cân đối danh sách 22 golfer sẽ được tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Can Canh Chiec Cup Doc Dao Cua Giai Brg Open Golf Championship Da Nang 2022

Giải đấu chuyên nghiệp thuộc Asian Development Tour (ADT) – BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 – 2/9 tại sân BRG Da Nang Golf Resort. Đây là sự kiện chính thức nằm trong Lễ hội du lịch golf do Tp Đà Nẵng tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam và đồng hành của nhà tài trợ danh xưng là Tập đoàn BRG.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu – một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu năm nay chính là cơ hội để kết nối Golf Việt Nam và Golf Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người.

Với quỹ thưởng 75 ngàn đô, BRG Open Golf Championship Danang 2022 dự kiến có 144 golfer tham dự, trong đó có 22 suất dành cho các golfer chủ nhà Việt Nam bao gồm 15 suất do Hiệp hội golf Việt Nam lựa chọn và 7 suất là đại diện của các nhà tài trợ. Hiệp hội golf Việt Nam sẽ công bố tiêu chí để lựa chọn các golfer tham dự giải đấu này trong thời gian sớm nhất.

Năm 2015 khi giải đấu của Asian Tour tổ chức tại The Bluff Ho Tram Strip, Việt Nam có 10 suất tham dự và Hiệp hội golf đã căn cứ vào kết quả của giải Vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia để lấy 4 golfer nghiệp dư xuất sắc nhất và 6 golfer dẫn đầu bảng chuyên nghiệp để trao vé tham dự giải. Rất có thể, trong giải đấu tới đây tại BRG Da Nang Golf Rerort, Hiệp hội golf Việt Nam sẽ cử các golfer trẻ có thành tích tốt tại giải Vô địch Nghiệp dư vừa qua như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí, Lê Khánh Hưng….tham gia thi đấu cọ xát. Các suất tham dự của Pro, Hiệp hội có thể căn cứ vào bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour.

Theo https://golfnewsvn.com/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​