5 golfer Việt Nam vượt qua cắt loại BRG Open Golf Championship Danang 2022

5 Golfer Viet Nam Vuot Qua Cat Loai Brg Open Golf Championship Danang 2022 1
147

Chỉ có 5/40 golfer Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết của BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Trong lần đầu tiên một sự kiện Asian Development Tour được tổ chức tại Đà Nẵng, 40 golfer của Việt Nam đã có cơ hội thi đấu với những vận động viên tới từ khắp các Quốc gia trên Thế giới. Thế nhưng, kết thúc 2 ngày thi đấu của BRG Open Golf Championship Danang 2022, chỉ có 5 golfer của nước chủ nhà đủ điều kiện góp mặt trong ngày thi đấu cuối cùng, trong đó có 4 golfer chuyên nghiệp và 1 tay golf nghiệp dư.

5 Golfer Viet Nam Vuot Qua Cat Loai Brg Open Golf Championship Danang 2022

Nguyễn Hữu Quyết đang là golfer Việt Nam có thứ hạng tốt nhất.

Golfer Việt Nam bước vào vòng chung kết của BRG Open Golf Championship Danang 2022 với thứ hạng tốt nhất là Nguyễn Hữu Quyết. Mở màn không quá tốt với vòng đấu 76 gậy, nhưng bước sang ngày thi đấu thứ 2 golfer sinh năm 1988 đã cải thiện được phong độ và chỉ mất 72 gậy để hoàn thành vòng đấu của mình. Nguyễn Hữu Quyết sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tổng điểm +4.

Xếp sau Nguyễn Hữu Quyết cũng là một cái tên quen thuộc và thường xuyên có thứ hạng tốt ở các giải đấu trong nước Đỗ Hồng Giang. Hai vòng đấu với kết quả 74 và 75 gậy đã giúp nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2020 vượt qua cắt loại và tiến vào vòng chung kết với tổng điểm +5.

Trong khi đó, Trương Chí Quân lại thêm một lần nữa mang tới tiếc nuối cho người hâm mộ Việt Nam. Khởi đầu đầy ấn tượng với vòng đấu 70 gậy trên sân BRG Danang Golf Resort, nhưng golfer sinh năm 1998 lại đánh rơi phong độ đầy khó hiểu tại vòng 2. Dù có được 2 birdie nhưng với 1 triple bogey, 3 double bogey và 2 bogey đã khiến Trương Chí Quân hoàn thành ngày thi đấu thứ 2 với 81 gậy. May mắn cho Chí Quân khi với tổng điểm +7 vẫn đủ để anh vượt qua cắt loại của giải đấu.

Golfer chuyên nghiệp cuối cùng của Việt Nam góp mặt trong ngày thi đấu chung kết là Doãn Văn Định. Vòng đấu 72 gậy trong ngày thi đấu thứ 2 đã giúp Doãn Văn Định vượt qua cắt loại ở vị trí T48 với tổng điểm +9.

5 Golfer Viet Nam Vuot Qua Cat Loai Brg Open Golf Championship Danang 2022 1

Đoàn Uy đang có một giải đấu được coi là thành công.

Golfer nghiệp dư Việt Nam duy nhất góp mặt trong ngày thi đấu cuối cùng của BRG Open Golf Championship Danang 2022 là Đoàn Uy. Việc Đoàn Uy vượt qua cắt loại với tổng điểm +6 có thể coi là kết quả rất đáng khích lệ, khi thời gian gần đây golfer sinh năm 2007 không có phong độ tốt và thường xuyên bị loại sớm ở các giải đấu trước đó. Hy vọng thành tích này sẽ giúp một trong những tài năng trẻ sáng giá của golf Hà Nội sốc lại tinh thần để hướng tới thành công ở các giải đấu sắp tới.

https://golfnewsvn.com/

You might also like

Comments are closed.

​​​