Nguyễn Anh Minh lỡ cắt tại BRG Open Golf Championship Danang 2022

Nguyen Anh Minh Lo Cat Tai Brg Open Golf Championship Danang 2022
134

Dù rằng đã có thể cải thiện thành tích của mình ở vòng thi đấu thứ 2, tuy nhiên chừng đó là không đủ để golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam có thể bước tiếp vào vòng đấu cuối cùng của BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Nguyen Anh Minh Lo Cat Tai Brg Open Golf Championship Danang 2022

Nguyễn Anh Minh dừng bước ở sự kiện Asian Development Tour đầu tiên tham dự.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Nguyễn Anh Minh đã có một khởi đầu quá tệ và dường như nó đã ảnh hưởng rất lớn đến phong độ thi đấu của golfer trẻ, đó là một triple bogey ngay ở hố đấu đầu tiên (hố 10 của sân) và cùng với đó là 2 bogey ở hố 12 và 13. Anh Minh kết thúc ngày thi đấu của mình với tổng điểm +11 (83 gậy).

Đến ngày thi đấu thứ 2, với một tâm lý có phần ổn định hơn, Anh Minh đánh 74 gậy sau khi ghi được 4 điểm birdie, 4 bogey và 1 double bogey. Tuy nhiên, tổng điểm +13 gậy chắc chắn không thể giúp anh đi tiếp khi nhát cắt của giải đấu rơi vào mốc +9.

Dù không có màn thể hiện tốt tại giải đấu lần này, nhưng đối với golf, việc xảy chân ở 1-2 giải đấu không nói lên quá nhiều điều. Điều mà Nguyễn Anh Minh cần làm lúc này, đó là bỏ qua giải đấu này trong đầu và tập trung cho DNSE Vietnam Open vào 2 tuần tới. Hiện tại, Nguyễn Anh Minh đang xếp hạng 116 trên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới.

Nguyen Anh Minh Lo Cat Tai Brg Open Golf Championship Danang 2022 1

Nguyễn Hữu Quyết là golfer Việt Nam có thành tích tốt nhất sau 2 ngày thi đấu.

Trong khi đó, sau 2 ngày thi đấu của BRG Open Golf Championship Danang 2022, có 5/40 đại diện của Việt Nam vượt qua lát cắt, đó là Nguyễn Hữu Quyết (+4), Đỗ Hồng Giang (+5), Đoàn Uy (+6), Trương Chí Quân (+7) và Doãn Văn Định (+9).

Đối với Nguyễn Nhất Long, tưởng chừng golfer này đã có thể qua cắt khi có tổng điểm +8 gậy khi đến hết hố 17. Tuy nhiên, điểm số +4 đáng thất vọng ở hố đấu cuối cùng đã khiến Nhất Long buộc phải dừng bước tại giải.

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​