Liên tiếp các DJ đẳng cấp thế giới đến biểu diễn ở các bãi biển

0 524

ĐNĐT – Chiều và tối 11-6, tại bãi biển Công viên Biển Đông, hàng ngàn người cuồng nhiệt âm nhạc điện tử (raver) đã thưởng thức tài nghệ của DJ Headhunterz (Hà Lan) thuộc top 50 thế giới. Trước đó, DJ top 44 thế giới Alok Petrillo (Brazil) cũng đã có màn trình diễn tuyệt đỉnh tại bãi biển trước khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng vào đêm 4-6.

Sự xuất hiện của các DJ đẳng cấp thế giới thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều người dân và du khách.

Headhunterz được đông đảo raver trên thế giới cũng như các đồng nghiệp thừa nhận là DJ số 1 thế giới của dòng nhạc Hardstyle với tiết tấu nhanh và tiếng trống mạnh, dồn dập đặc trưng. Trong khi đó, Alok Petrillo lại nổi tiếng thế giới với những “đặc trị” dòng nhạc techno/electro/deep.

Đặc biệt, tham gia trình diễn vào tối 11-6 có DJ gốc Việt đẳng cấp thế giới Florian Picasso (được gia đình danh họa Pablo Picasso nhận nuôi từ năm 3 tuổi). Đến nay, anh đã cho ra đời hơn 20 đĩa đơn và bản remix khác nhau như: Vanguard, Burning Gold, Kirigami… Florian còn được hàng vạn raver Việt biết đến với bản nhạc Origami nổi tiếng, đặc biệt là 2 bản nhạc: Hà Nội và Sài Gòn, món quà anh dành tặng quê hương yêu dấu.

Các DJ nổi tiếng thế giới không chỉ ấn tượng với cảnh quan, thiên nhiên đẹp ở Đà Nẵng, mà còn dành nhiều lời khen, chia sẻ với các raver hâm mộ trên khắp thế giới về sự cuồng nhiệt của các raver ở Đà Nẵng. DJ Headhunterz chia sẻ: “Các raver ở đây thật đặc biệt, các bạn luôn tập trung cao vào từng bài nhạc và dường như có thể hát theo tất cả các bài nhạc mà DJ lựa chọn. Tôi luôn cảm nhận được sự cuồng nhiệt rất lớn từ các bạn”.

Sự cuồng nhiệt của người dân và du khách tại các bãi biển Đà Nẵng được các DJ đẳng cấp thế giới đánh giá rất đặc biệt.

Trước sức thu hút và sự tham gia của người dân và du khách rất lớn về âm nhạc điện tử, khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng quyết định tổ chức trình diễn âm nhạc điện tử tại bãi biển phía trước khách sạn vào mỗi buổi tối thứ 7 hàng tuần kết hợp trình diễn nhạc nước, nhảy cùng các vũ công, ẩm thực biển, bar… và biểu diễn âm nhạc Flamenco vào mỗi tối trong tuần, nhằm làm đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí tại bãi biển, phục vụ du lịch.

HOÀNG HIỆP

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​