Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá du lịch tại Úc nhân cuộc đua thuyền buồm Clipper Race

0 610

Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho hay, từ ngày 11 – 26/12, UBND TP sẽ tổ chức đoàn công tác xúc tiến quảng bá tại Úc, bao gồm chương trình ngoại giao, hợp tác tại Perth, Sydney và chương trình xúc tiến du lịch tại khu vực cảng Darling, Sydney.

Chương trình xúc tiến du lịch tại Úc được tổ chức trong 3 ngày 18 – và 20/15. Đây cũng là một trong các hoạt động để tăng cường truyền thông cho cho cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015 – 2016, quảng bá cho điểm đến Đà Nẵng tham dự cuộc đua này và khởi động cho chặng đua từ Úc về Đà Nẵng (dự kiến cập cảng Sông Hàn từ ngày 17 – 27/02/2016).

Đà Nẵng tăng cường quảng bá cho sự kiện cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015 – 2016 sẽ cập cảng Sông Hàn vào tháng 2/2016

Theo Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL, Úc hiện là một trong những thị trường khách tiềm năng của Đà Nẵng với lượng khách xếp thứ 5 trong 10 thị trường khách lớn nhất đến TP này. Việc tổ chức đoàn xúc tiến, quảng bá du lịch nhân sự kiện Clipper Race 2015 – 2016 nhằm tăng cường thu hút khách du lịch từ thị trường Úc đến với Đà Nẵng.

Hiện Sở VH-TT-DL đang tích cực mời gọi các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tham gia đoàn xúc tiến du lịch này để có dịp quảng bá dịch vụ, sản phẩm của đơn vị mình tại buổi hội thảo giới thiệu du lịch Đà Nẵng (ngày 18/12); trải nghiệm đua thuyền buồm (ngày 19/12); gặp gỡ, giao lưu, trao đổi công việc với các đối tác trên thuyền buồm của đội Đà Nẵng – Việt Nam (ngày 20/12)…

Ông Trần Chí Cường cũng cho biết, Sở đã có công văn đề nghị Vietnam Airlines hỗ trợ vé máy bay khứ hồi cho đoàn công tác này chặng Đà Nẵng – TP.HCM – Sydney và sẽ thông báo mức vé hỗ trợ cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia sau khi nhận được sự phản hồi của Vietnam Airlines.

Theo Hải Châu (infonet.vn)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​